ระทึก! สาวอุ้มทารกจะกระโดดตึก ทะเลาะถี่ระแวงแฟนหนุ่มตีจาก

ระทึก! สาวอุ้มทารกจะกระโดดตึก ทะเลาะถี่ระแวงแฟนหนุ่มตีจาก

สุดระทึกแต่เช้า สาว31อุ้มลูกทารกน้อย พยายามจะกระโดดดาดฟ้าหอพักฯ ระแวงแฟนหนุ่มตีจาก ด้านตร.เกลี้ยกล่อมได้สำเร็จ เผยเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 มกราคม ร.ต.อ.อนุสรณ์ สังคะรัมย์ รองสว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่มรับแจ้งเหตุหญิงอุ้มทารกน้อยพยายามกระโดดจากดาดฟ้า หอพักภายในซอยเสรีไทย 61 แยก 7 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

ที่เกิดเหตุเข้ามาในซอยดังกล่าว 50 เมตร พบหญิงอุ้มลูกอยู่บนดาดฟ้าของหอพักดังกล่าว ทราบชื่อน.ส.มยุรา (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี อุ้มทารกเพศหญิง อายุ 8 เดือน ชื่อเล่นน้องพราว ทางน.ส.มยุรานั่งห้อยขาบนดาดฟ้า เหม่อลอยร่ำไห้ ท่ามกลางประชาชนมุงดูเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กั้นผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้ออกไป พร้อมกางเบาะลมอย่างว่องไว ใช้เวลาเจรจา2ชั่วโมงกว่าจึงเกลี้ยกล่อมเป็นผล หญิงดังกล่าวยอมลงจากดาดฟ้า เจ้าหน้าที่พาตัวทั้งสองแม่ลูกนำส่งรพ.นพรัตน์โดยเร็ว

สอบสวนพยานให้การว่าน.ส.มยุราพักอาศัยกับนายสมยศ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี แฟนหนุ่มที่ทำงานเป็นช่าง เดินทางไปทั่วและกลับบ้านไม่ค่อยตรงเวลา ช่วง2ปีที่ผ่านมามีปากเสียงกันบ่อย ก่อนหน้านี้น.ส.มยุราพยายามฆ่าตัวตาย2ครั้งด้วยการผูกคอ แต่ไม่สำเร็จ ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มอย่างรุนแรง ทำให้แฟนหนุ่มออกจากห้องรีบไปทำงาน ทำให้น.ส.มยุราคิดมากร้องห่มร้องไห้จนก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าน.ส.มยุราระแวงว่าแฟนหนุ่มจะตีจาก จึงคิดมากจนก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบปากคำทุกฝ่ายอย่างละเอียดเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป