โผล่อีก! ม.2 แจ้งความเอาผิด 'ผอ.ฉาว' ชวนมีเซ็กส์แลกเงิน2,000

โผล่อีก! ม.2 แจ้งความเอาผิด 'ผอ.ฉาว' ชวนมีเซ็กส์แลกเงิน2,000

โผล่อีก! ผู้ปกครองเด็กนร.ม.2 แจ้งความเอาผิด "ผอ.ฉาว" อีกราย เผยเคยชักชวนลูกไปมีเพศสัมพันธ์ แลกเงิน 2,000 บาท

คืบหน้าผอ.โรงเรียนคบหากับเด็กหญิง ม.2 ล่าสุดตำรวจออกหมายเรียก ผอ.โรงเรียนฉาวให้ไปรับทราบหลายข้อหาแล้ว ทั้งพรากผู้เยาว์ อนาจาร และหมิ่นประมาท ขณะที่วันเดียวกันนี้มีผู้ปกครองเด็กหญิงอีกคนในโรงเรียน เข้าแจ้งความเอาผิด ผอ.รายนี้ในข้อหาอนาจาร หลังลูกสาวถูกลวนลาม และชักชวนไปมีเพศสัมพันธ์แลกกับเงิน 2,000 บาท แต่เด็กหญิงไม่เล่นด้วยจึงรอดมาได้


เย็นวันที่ (26 มกราคม 2561) เวลา 18.00 น. พันตำรวจเอก คารม บุญสด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานจนน่าเชื่อว่า ผอ.โรงเรียนรายดังกล่าวกระทำผิดคดีอาญาในข้อหาพรากผู้เยาว์ และกระทำอนาจาร ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ ผอ.โรงเรียนรายนี้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยข้อหาที่พนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งดำเนินคดี ผอ.โรงเรียนรายนี้คือ ข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ข้อหาอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งข้อหาหมิ่นประมาท เป็นคดีความที่ผู้ปกครองเพื่อนชายคนสนิทของเด็กหญิงที่มีข่าวกับ ผอ.โรงเรียนได้เข้าแจ้งความเอาไว้ก่อนหน้านี้


ขณะที่วันเดียวกันนี้ มีผู้ปกครองของเด็กหญิงรายหนึ่งวัย 13 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกันกับเด็กหญิงชั้น ม.2 ที่เป็นข่าวคบหากับ ผอ.โรงเรียน ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดี ผอ.โรงเรียนรายนี้ ในข้อหากระทำอนาจารลูกสาว โดยกล่าวหาว่า เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ลูกสาวเคยถูก ผอ.โรงเรียนรายนี้ได้ชักชวนลูกสาวขึ้นรถยนต์ และกระทำลวนลามจับมือ จับแขน และลูบขาในรถยนต์ของ ผอ. พร้อมชักชวนให้ไปมีเพศสัมพันธ์ โดยเสนอเงินค่าตอบแทนให้เป็นจำนวน 2,000 บาท แต่ลูกสาวไม่ตกลงจึงไม่ตกเป็นเหยื่อของ ผอ.โรงเรียนรายนี้