สลด! รถกระบะมองไม่เห็น ถอยรถทับรปภ.ดับคาที่

สลด! รถกระบะมองไม่เห็น ถอยรถทับรปภ.ดับคาที่

สลด! คนขับรถส่งไม้อัดบริษัทที่ปากเกร็ด มองไม่เห็น รปภ.วัย 60 อยู่ด้านหลัง ถอยรถทับตายคาที่

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 26 มกราคม 2561 ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะทับคนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในโรงงานรับตกแต่งภายในแห่งหนึ่งซอยวัดศรีเขตนันทาราม อ.ปากเกร็ด จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนภายในโรงงาน พบร่างของนายกาญจน์ สังข์เพ็ชร อายุ 60 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของทางโรงงาน สภาพเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ท้องรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว ซึ่งบรรทุกแผ่นไม้อัดเต็มคัน โดยมีนายพยุง ภูมิแกดำ อายุ 41 ปี เป็นผู้ขับขี่ ให้การว่าในขณะที่กำลังถอยรถซึ่งมองไม่เห็นคนที่อยู่ด้านหลัง จนกระทั่งถอยชนและทับซ้ำเป็นเหตุให้นายกาญจน์เสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถไว้ โดยอ้างว่าในขณะถอยรถนั้นยืนยันมองไม่เห็นบุคคลที่อยู่ด้านหลังจึงทำให้ชนและทับซ้ำเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ทางโรงงานติดตั้งไว้อีกครั้งว่าสามารถจับภาพไว้ได้หรือไม่ จากนั้นจึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรต รังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป