'ตั๊กแตน' โพสต์ย้ำ เลิก 'เพชร' 100%

'ตั๊กแตน' โพสต์ย้ำ เลิก 'เพชร' 100%

"ตั๊กแตน" โพสต์แจงไม่ได้สร้างสถานการณ์เพื่อโปรโมทเพลง ย้ำเลิก "เพชร" 100% ยังไม่เห็นใบอย่าเพราะรอเคลียร์ภาระที่ผูกมัดด้วยกัน

หลังจากกรณีนักร้องสาว "ตั๊กแตน ชลดา" ได้โพสต์รูปแชทไลน์สุดเจ็บปวดที่สามีได้มอบให้เป็นของขวัญครบรอบ 2 ปี เป็นแชทจับได้ว่าสามีมีเมียน้อย จนเป็นข่าวครึกโครมเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา รักพังอีกคู่! 'ตั๊กแตน-เพชร' จับได้สามีนอกใจ 

ต่อมา "เพชร สหรัตน์" ได้โพสต์แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ว่าเป็นเรื่องพูดหยอกล้อระหว่ากลุ่มเพื่อนเท่านั้น พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน 'เพชร' โต้เดือด! รักอย่างเดียวใช่จะอยู่รอด

\'ตั๊กแตน\' โพสต์ย้ำ เลิก \'เพชร\' 100%

และล่าสุด นักร้องสาวได้โพสต์ย้ำอีกครั้งถึงความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม ระบุว่า "เพลงที่จะลงให้ฟังอีก 6 เพลงเป็นเพลงในอัลบั้มเดียวกับไหง่ง่องค่ะ ไม่ใช่เพลงที่เพิ่งแต่งขึ้นมาใหม่ และพี่เพชรเป็นคนแต่งเพลงในอัลบั้มนี้ทั้งหมด แล้วเซ็นยกสิทธิ์ให้แกรมมี่กับตั๊กแตนดูแลทั้งหมดแล้วค่ะ แฟนเพลงไม่ต้องห่วงหรือกังวลว่าแตนจะสร้างสถานการณ์ขึ้นมาเพื่อ promote เพลงนะคะ คงไม่มีใครเอาชีวิตครอบครัวมาเป็นเดิมพันเพื่อหาเงิน และสถานะของเราสองคนตอนนี้ " เ ลิ ก กั น " 100% ค่ะแต่ที่ยังไม่เห็นใบหย่าเพราะว่าเรารอเคลียร์ภาระที่ผูกมัดด้วยกันอยู่ค่ะ"