รวบเครือข่ายค้ายานรก สารภาพขายให้สาวอาบอบนวด

รวบเครือข่ายค้ายานรก สารภาพขายให้สาวอาบอบนวด

จู่โจม! สน.บางนาโชว์รวบเครือข่ายค้ายานรก สารภาพขายให้สาวอาบอบนวด ย่านศรีนครินทร์

เมื่อวันที่ 25 ม.ค.61 ที่สน.บางนา พ.ต.ท.ชโลธร วัฒนะโชติ รอง ผกก.ป. สน.บางนา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปุญชรัสมิ์ โชติ สวป.สน.บางนา ร่วมกันนำกำลังชุดจู่โจม สน.บางนา เข้าจับกุมนายชัยวัฒน์ หรือปิง แซ่คิว อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ยาไอซ์ น้ำหนัก 98.07 กรัม และยาบ้า จำนวน 2,214 เม็ด โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 21 ถนนรามคำแหง ซอย2 แยก 14 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากพ.ต.ท.ชโลธร ได้สั่งการให้พ.ต.ท.ปุญชรัสมิ์ พร้อมกำลังออกระดมกวาดล้างอาชญากรรม กระทั่งมีสายลับระบุว่า มีผู้ลักลอบค้ายาเสพติดในละแวกถนนศรีนครินทร์ จนสามารถจับกุมผู้จำหน่ายยาเสพติดได้คือ นายทวี อักคะฮาด อายุ 34 ปี ผู้ต้องหา พร้อมของกลางมี ยาไอซ์ 1.50 กรัม ยาบ้า 16 เม็ด จับได้ที่ โรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยศรีนครินทร์ 65 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ

จากนั้นทำการขยายผลการจับกุม โดยสามารถจับกุมผู้ค้ารายที่ 2 ได้ในเวลาต่อมาคือ นายชัยวัฒน์ พักอาศัยอยู่ซอยรามแหงซอย 2 ซึ่งเป็นสถานที่พักยาเสพติด และมีการเตรียมที่จะส่งสินค้ากัน ทางพ.ต.ท.ปุญชรัสมิ์ จึงได้วางแผน และนำกำลังไปค้นห้องพักดังกล่าว จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้เอาไว้ได้ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางนา

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของนายชัยวัฒน์ โดยจะมีหน้าที่พักยาไว้ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งจะสั่งซื้อมาครั้งละจำนวนมากๆ จากนั้นจะให้ลูกน้องคือ นายทวี เป็นผู้ค้ารายย่อยนำไปขายต่อให้กับลูกค้า ซึ่งส่วนมาเป็นหญิงสาวของร้านอาบอบนวดในละแวกถนนศรีนครินทร์ ถนนเพชรบุรี รวมทั้งสาวบาร์ต่างๆ ทั้งนี้ขบวนการดังกล่าวทำการจำหน่ายมาเป็นระเวลาหลายปี ซึ่งมีความรอบครอบระมัดระวังในการลำเลียงยาเสพติด ก่อนที่จะมีการจำหน่าย

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจอยู่ระหว่างทำการขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการที่เหลือ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางนา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป