กรี๊ด! 'ไทชิ นาคากาวะ' พระเอกฮอตแดนปลาดิบ มาแน่เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น

กรี๊ด! 'ไทชิ นาคากาวะ' พระเอกฮอตแดนปลาดิบ มาแน่เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น

รอกรี๊ดได้เลย! "ไทชิ นาคากาวะ" พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากแดนปลาดิบ บินตรงพบแฟนคลับชาวไทยในเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561

เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า มอบของขวัญต้อนรับเดือนแห่งรักอย่างยิ่งใหญ่ด้วย "เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561" พร้อมมอบเซอร์ไพรซ์สุดพิเศษกับพระเอกหนุ่ม "ไทชิ นาคากาวะ" ที่โด่งดังมาจากซีรีย์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง GTO ครูซ่าส์ปราบนักเรียนโจ๋ (Great Teacher Onizuka) ที่ทำเอาสาวไทยกรี๊ดสนั่นกับลุคนักเรียนหนุ่มแบดบอยมาแล้วในปี 2012 ส่งผลให้เขามีผลงานตามมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นซีรีย์โทรทัศน์ ภาพยนตร์ และงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาอีกมากมายจนถึงปัจจุบัน โดยในปีนี้เขาก็ได้มีผลงานภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าเรื่อง "ReLife" ซึ่งมีแผนจะเข้าฉายใน "เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561" งานนี้หนุ่มไทชิ บินตรงมาเซอร์ไพรซ์เป็นของขวัญในเดือนแห่งความรัก พร้อมมาฝากผลงานกับแฟนคลับชาวไทยด้วยตัวเองโดยจะร่วมงานเปิดเทศกาลในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ และพบปะแฟนคลับที่เข้าชมภาพยนตร์เรื่อง "ReLife" ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ในรอบเวลา 14.00 น. โดยแฟนคลับที่สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านทาง www.sfcinemacity.com

"ReLife" เป็นเรื่องราวของ อาราตะ คาอิซากิ วัย 27 ปีที่กลายเป็นคนตกงานหลังจากทำงานไปได้เพียง 5 เดือน เขาได้พบกับชายลึกลับคนหนึ่งชื่อ เรียว โยอาเกะ ผู้ซึ่งเชิญชวนให้เขามีส่วนร่วมในโครงการย้อนวัย ที่เรียกว่า ReLIFE ซึ่งโครงการนี้เป็นการทดลองใช้ยาที่จะทำให้ย้อนวัยกลับไป 10 ปี เป็นระยะเวลาหนึ่งปี คาอิซากิคิดว่าเขาไม่มีอะไรจะเสียแล้วจึงตกลงร่วมการทดลองย้อนวัยและกลับไปเข้าโรงเรียนม. ปลายอีกครั้ง ซึ่งเขาค่อยๆสร้างความผูกพันกับกลุ่มเพื่อนร่วมชั้น เช่น จิซูรุ ฮิชิโร่ คาอิซากิพบว่าตัวเองตกหลุมรักจิซูรุ แต่ตามสัญญาของโครงการนี้เมื่อการทดลองหนึ่งปีสิ้นสุดลงเขาจะต้องถูกลบออกจากความทรงจำของเธอ จะเกิดอะไรขึ้นกับความรักของพวกเขา? และอนาคตของคาอิซากิ หลังจบจาก ReLIFE จะเป็นอย่างไร?

สำหรับ "เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561" จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ และ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 41 ในโอกาศร่วมรำลึกการครบรอบ 131 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย โดยคัดสรรภาพยนตร์หลากหลายรสชาติจำนวน 11 เรื่องจากแดนอาทิตย์อุทัย โดยสามารถชมภาพยนตร์ในเทศกาลได้ ตั้งแต่วันที่ 2 – 11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในราคาที่นั่งละ 120 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 เว็บไซต์ www.sfcinemacity.com และ www.facebook.com/Welovesf หรือเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์