เจ้าของเพลงฮิต 'ปานามา' พร้อมคณะเที่ยวพังงา

เจ้าของเพลงฮิต 'ปานามา' พร้อมคณะเที่ยวพังงา

ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต “ปานามา” พร้อมคณะเดินทางมาท่องเที่ยว จ.พังงา พร้อมขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยที่ชื่นชอบ

นายเด่น จันทรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ของ ทวินวิลล่า นาใต้ เปิดเผย “ผู้สื่อข่าว” ว่า ศิลปิน “Matteo” หรือนายมาเตียว (MR. VASILIU MATEI ANTON) อายุ 34 ปี นักร้องดังจากประเทศโรมาเนีย เจ้าของเพลงฮิต ปานามา ที่มียอดวิวสูงถึง 65 ล้านวิว ในยูทูบจนเป็นกระแสท่าเต้นซีเล ซีเล ในเพลง ปานามา ได้เข้าพักที่ ทวินวิลล่า บ้านนาใต้ หมู่ 5 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พร้อมทีมงาน ผู้จัดการฝ่ายการแสดงโชว์ ผู้จัดการส่วนตัว และแดนเซอร์อีกจำนวน 3 คน

ซึ่งนายมาเตียว ได้กล่าว ขอบคุณชาวไทยที่ให้ความสนใจ ทำให้ตนเองมีโอกาสได้แนะนำตัวเองให้แฟนๆ ชาวไทยได้รู้จักมากขึ้น ตนเองชื่อ “มาเตียว” ที่ใครๆ รู้จักกันในนาม ปานามากาย (PANAMA GUY)จากชาวโรมาเนีย โดยตนเองเป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และนักดนตรี ชีวิตคือดนตรี ตนเองมีความสุขกับการทำเพลงและสื่อสารออกมา
ตอนที่ตนเองทราบว่า เพลงปานามา ซึ่งเป็นผลงานเพลงเมื่อ 4 ปีที่แล้ว มียอดผู้เข้าชมโดยเฉพาะชาวไทยมากกว่า 65 ล้านวิว ทำให้รู้สึกตื่นเต้นมาก และขอขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยทุกคนมากๆ ตนเองไม่คาดคิดมาก่อนว่า เพลงปานามา จะกลับมาได้รับความสนใจและความนิยมจากแฟนๆ ชาวไทยมากขนาดนี้ มันทำให้ตนเองอยากมาร่วมสนุกและเต้น ซีเล ซีเล กับทุกคนที่นี่ โดยเมื่อ 4 ปีที่แล้วตนเองแต่งเพลงปานามาเสร็จ ทั้งเนื้อร้อง และทำนองภายใน 3 วัน เริ่มจากการใช้เวลากับเพื่อนๆ ฮัมเพลงกันไป แล้วเนื้อร้องกับทำนองก็พรั่งพรูเข้ามาในหัว

"สิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจเดินทางมาพักผ่อนที่พังงา ก่อนเดินทางไปทัวร์ประเทศจีนก็เพราะก่อนหน้านี้ผมเคยเดินทางมาพักผ่อนที่ภูเก็ตครั้งหนึ่งแล้ว แต่ครั้งนี้ผมได้รู้จักคุณเด่น และทวิน วิลล่า ผมจึงเลือกมาที่นี่ โดยส่วนตัวผมไม่รู้จักที่นี่มาก่อน แต่เมื่อได้มาสัมผัสผมประทับใจมากครับ Twin Villas Natai เป็นสถานที่ที่สวยมาก เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ทุกคนที่นี่ตั้งแต่เจ้าของไปจนถึงทีมงานน่ารัก เป็นกันเอง และดูแลเราอย่างดี และผมชอบการสัมผัสแสงแดด และสายลมมากๆ เพราะที่ประเทศของผม ผมแทบไม่ได้สัมผัสแสงแดดเท่าไหร่ ที่นี่พระอาทิตย์สวยงามมากจริงๆ ที่นี่เหมาะกับการชาร์ทแบต เติมพลัง ให้ผมมีแรงกลับไปทำงานอีกครั้งหนึ่ง แล้วคุณจะรักพังงาเหมือนกับผม"