พยาบาลสาววัย 29 คาดน้อยใจทะเลาะแฟนจนผูกคอดับ

พยาบาลสาววัย 29 คาดน้อยใจทะเลาะแฟนจนผูกคอดับ

มรสุมชีวิต! พยาบาลสาววัย 29 คาดน้อยใจทะเลาะแฟนจนผูกคอดับ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 23 ม.ค.61 ร.ต.ท.วิวัฒน์ พาวงศ์ ร้อยเวร สภ. ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ที่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งซอยแจ้งวัฒนะ 9/1 ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีจึงประสานแพทย์ จากสถาบัน นิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 8 ชั้น พบศพหญิงสาวสวมชุดนอนญาติได้ช่วยกันอุ้มร่างมาวางไว้บนที่นอน ในที่เกิดเหตุพบผ้าพันคอที่ผู้เสียชีวิตใช้ผูกคอตนเองกับเหล็กดัดหน้าต่าง ทราบชื่อคือ น.ส.รุ่งนภา แก้วรากมุข อายุ 29 ปี พยาบาลวิชาชีพ รพ.แห่งหนึ่ง ในอ.ปากเกร็ด

จากการสอบถาม นายชัช นามสมมุติ เพื่อนชายผู้ตายทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายอยากออกรถยนต์ใหม่ จึงโทรศัพท์ไปหาแฟนเก่าที่เป็นหมอเพื่อจะให้ออกรถให้ หลังจากนั้นตนมาทราบเรื่องจึงมีปากเสียงทะเลาะกันตนจึงบอกเลิกผู้ตายแต่ผู้ตายไม่ยอม และพยายามทำร้ายตัวเองมาตลอดจนกระทั่ง มาฆ่าตัวตายในวันนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะน้อยใจเพื่อนชายจึงตัดสินผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต ก่อนมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป