‘ตั๊กแตน’ ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้าน 'เพชร' บอกขอโทษ

‘ตั๊กแตน’ ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้าน 'เพชร' บอกขอโทษ

"ตั๊กแตน" ฝากถึงอดีตสามี ตอนนี้ได้ชีวิตใหม่ดีกว่าเดิม ด้าน "เพชร" ขอโทษ-ขอดูแลน้องเพื่อไม่ให้ลำบาก

กลายเป็นช็อกอีกคู่รัก ลูกทุ่งดัง ตั๊กแตน ชลดา กับ เพชร สหรัตน์ ที่มักเห็นภาพหวานคู่สามีภรรยา แต่ล่าสุด สาวตั๊กแตน โพสต์เฟซบุ๊ก แช็ตไลน์จับได้สามีไปมีเมียน้อย และแช็ตพูดคุยถึงขั้นหย่ากันแล้ว โดยนำเอาแช็ตมาเปิดเผย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ แม้ว่า ด้านสามี หนุ่มเพชร จะออกมาระบุว่า เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

ล่าสุด ตั๊กแตน ชลดาได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องนี้ว่า “แตนขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกคนนะคะ ที่ทำให้นกกระจิบตัวนี้ได้มีแรงและมีลมหายใจ สู้ต่อไปได้อีกมากเลยค่ะ หลังจากนี้เป็นต้นไป จะไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้วนะคะ เพราะแตนถือว่าเรื่องมันจบลงไปแล้ว ต่อให้มีสิ่งมากมายที่อยากจะพูด แตนคิดว่าก็เปล่าประโยชน์ที่จะสาดเรื่องแย่ๆใส่กัน เพราะมันไม่ได้อะไรขึ้นมาเลยนอกจากความปวดร้าว กล้าจบเรื่องราว ได้มีชีวิตใหม่ที่ดีกว่า ฉลาดเลือกกว่าเดิมและโชคดีกว่าเดิม กล้าเปลี่ยนแปลง กล้ายืนหยัดอยู่ได้ด้วยตนเอง เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีกว่า หัวใจที่ต้องแข็งแกร่งตลอดเวลา เผชิญความจริงรอบด้านขอบคุณหัวใจที่แข็งแกร่งที่ทำให้กล้าเผชิญความจริงได้อย่างไม่กลัวและกล้าท้าทาย ภูมิใจกับความจริง อยู่ได้โดยสิ่งที่มีและไม่มีนะคะ ตอนนี้แตนขอโฟกัสเรื่องงานอย่างเดียวค่ะ”

456453132-696x509

ด้าน เพชร สหรัตน์ โพสต์เฟซบุ๊กเปิดใจว่า ถึงแฟนเพลงทุกท่านทั้งแฟนเพลงเพชรและน้องตั๊กแตน ก่อนอื่นผมกราบขอโทษทุกท่านที่ทำให้เสียความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับการคึกคะนองในการใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม พูดคุยกันกับเพื่อนในกลุ่ม จนทำให้เกิดเหตุการร้ายแรงแบบนี้ รายละเอียดผมจะเล่าเป็นคลิปให้ฟังอีกทีครับ วันนี้แค่อยากออกมากราบขอโทษทุกท่าน

1.แฟนเพลงหรือทุกคนที่เข้ามาด่าสาบแช่งต่างๆนาๆ ผมขออนุญาตไม่โกรธนะครับ เพราะท่านคือผู้มีพระคุณต่อครอบครัวผม ท่านสามารถดุด่า ตักเตือนผมได้ตลอด ผมเคารพทุกคำพูด ดุด่า ด่าถึงบรรพบุรุษ อันนี้ผมเข้าใจในความรักที่ท่านมีให้แก่ผม พอผมทำผิดท่านสามารถลงโทษได้ครับ ผมยินดี ย้ำว่าผมยังให้ความเคารพแฟนเพลงทุกท่านเหมือนเดิม ถึงท่านจะไม่ฟังเพลงผมแล้วก็ตาม อย่างน้อยๆท่านคือคนมีบุญคุณต่อผม

2.ขอโทษน้องตั๊กแตน และครอบครัว ที่ผมทำให้น้องได้รับความเจ็บปวดเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ผมยืนยันว่าผมจะรับผิดชอบทุกอย่างที่น้องเขาได้คุยกับผม ด้วยเกียรติของคำว่ามนุษย์ ผมยังต้องดูแลน้องเพื่อไม่ให้ลำบาก

3.ขอโทษต้นสังกัดทั้งสองบริษัทที่ทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

4543123_1

ผมว่างจากงานผมจะนำคลิปวีดีโอ มาอธิบายให้ทุกท่านได้รับฟังนะครับ กราบขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง เพชร สหรัตน์