เมียนักร้องดัง โร่แจ้งความถูกมือดีโพสต์ข่มขู่

เมียนักร้องดัง โร่แจ้งความถูกมือดีโพสต์ข่มขู่

ภรรยานักร้องชื่อดัง "ปาล์ม อินสตินท์" โร่แจ้งความตำรวจ สน.ทองหล่อ หลังหวาดกลัวสาวแฟนคลับเม้นท์ก่อกวน ข่มขู่ กล่าวหาว่า เล่นมนต์ดำไสยศาสตร์ใส่สามี  

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 ม.ค.61 น.ส.พธรรพร จันทร์เฉลี่ย นิลจุลกะ อายุ 35 ปี ภรรยาของ นายปรียวิศว์ นิลจุลกะ หรือปาล์ม อินสตินท์ (Instinct) นักร้องชื่อดัง เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.ท.เด่นดนัย วัฒนวิจิตรนนท์ รอง สว.(สอบสวน)​ สน.ทองหล่อ หลังมีผู้ใช้บัญชีแอพลิเคชั่น ชื่อ "9penpisa9" ส่งข้อความมาข่มขู่  และกล่าวหาว่าตนทำของใส่ปาล์ม อินสตินท์ โดยนำหลักฐานเป็นข้อความจากไอจีมามอบให้ตำรวจด้วย

น.ส.พธรรพร ระบุว่า ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว หลังตนโพสต์รูปคู่ หรือรูปเดี่ยวของสามีในไอจีส่วนตัว ก็พบว่าผู้ใช้บัญชี ชื่อ "9penpisa9" ได้มาเม้นท์รูปภาพในลักษณะก่อกวน ข่มขู่ และกล่าวหาว่าตนเล่นมนต์ดำ ไสยศาสตร์จากภาคเหนือใส่สามี ทั้งยังอ้างว่าได้พูดคุยกับตนแล้ว แต่ตนไม่ยอมจบเรื่อง ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะทุกครั้งที่บัญชีดังกล่าวเม้นท์รูปมา ตนหรือเพื่อนไม่เคยเข้าไปพิมพ์ตอบโต้ หรือสนทนาด้วย จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นแฟนคลับที่ติดตามผลงานของสามี และมีการคอมเม้นท์ใต้รูปภาพไอจีของสามีในลักษณะชื่นชม แต่สามียืนยันว่าไม่เคยเจอและไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ทั้งนี้ ยอมรับว่ากลัว ผวา ว่าจะเป็นอันตราย จึงตัดสินใจนำหลักฐานเข้ามาลงบันทึกประจำวันที่ สน.ทองหล่อ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องไว้เป็นหลักฐาน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป