สาวโพสต์เตือนภัย ถูกชายสูงอายุใช้ของมีคมแทงขา จังหวะเดินสวนกัน

สาวโพสต์เตือนภัย ถูกชายสูงอายุใช้ของมีคมแทงขา จังหวะเดินสวนกัน

นิสิตสาวโพสต์เตือนภัยระหว่างเดินกลับหอพักด้านหลังห้างดัง ย่านรัชดาภิเษก ชายสูงวัยใช้ของมีคมแทงใส่ขา ตอนจังหวะเดินสวนทางกัน พบมีเหยื่อโดนหลายราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเรื่องราวเตือนภัยสังคม หลังจากมีเหยื่อสาวคนหนึ่งถูกชายนิรนามค่อนข้างสูงวัยที่เดินสวนผ่านไป แต่กลับใช้ของมีคมบางอย่างแทงเข้าที่ขาอย่างไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลเลือดออก กระทั่งมาพบว่ามีเหยื่อโดนลักษณะนี้มาแล้วหลายราย

เฟซบุ๊ก Pupae'z Kambalk ได้แชร์เรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณซอยด้านหลังห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขารัชดาภิเษก ซึ่งจุดดังกล่าวมีผู้คนสัญจรไปมาตลอดทั้งวัน เนื่องจากเป็นทางที่สามารถลัดเข้าไปยังซอยนาทองหรือตลาดนัดรถไฟรัชดา เตือนภัย หลังถูกชายอายุประมาณ 60 ปี ใช้ของมีคมแทงจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในโพสระบุว่า #เตือนภัย โดนแทงด้วยของแหลมไม่ทราบชนิด หลังบิ๊กซีรัชดา #มีคนโดนเยอะมาก!! จากโพสต์เก่า เจอตัวแล้ว คนที่แทงเราเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว วันนี้เวลาเดิม เค้ากำลังจะแทง ผู้หญิงคนที่เดินสวนกับเค้า เราเดินตามไปเจอพอดี แต่งตัวดูเหมือนคนปกติ มือกำผ้า ( ที่มีของแหลมอยู่ข้างใน ) สะพายเป้สีดำ ทาเล็บเท้าสีส้มๆแดงๆ ระวังตัวกันด้วยนะคะ โทรไปแจ้งตำรวจแล้วค่ะ แต่ตำรวจมาไม่ทัน เค้าเดินหนีไปก่อน คนแถวนี้บอกว่าเห็นเค้าเดินผ่านมาเวลาเดิมทุกวัน เดินจากซอยนาทอง 3 ไปประตูหลังบิ๊กซีรัชดา ( ผ่านหน้าพร้อมรัชดา จุดที่เราโดนแทงเมื่อ 3 วันก่อน )จึงโพสต์เตือนภัยผู้ที่สัญจรผ่านบริเวณดังกล่าว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ที่ สน.ห้วยขวาง เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ม.ค.2561 นักศึกษาปี 2 อายุ 21 ปี มหาวิทยาลัยดัง ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ภุชงค์ เม้าทุ่ง รองสว.( สอบสวน ) สน.ห้วยขวาง เพื่อเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

นักศึกษา กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.45 น. ของวันที่ 18 ม.ค. หลังเลิกเรียนขณะที่ตนกำลังจะเดินกลับที่พักภายใน ซ.นาทอง 3 ซึ่งใช้เป็นเส้นทางลัดด้านหลังห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี รัชดา ซึ่งตนมักใช้เส้นทางนี้เป็นประจำทุกวัน เมื่อเดินมาถึงช่วงกลางซอย พบชายสูงอายุเดินสวนทางมา ในมือซ้ายกำผ้าอยู่ในมือ ซึ่งเมื่อชายคนดังกล่าวเดินมาใกล้ตัว จู่ๆ ชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาชนตนอย่างแรก ซักพักรู้สึกเหมือนมีของแหลม มาทิ่มที่ขาจนเลือดออก ตนจึงหันกลับไปถามว่า เมื่อกี้ลุงกำลังจะทำอะไร แต่ชายคนดังกล่าวไม่ตอบ ก่อนรีบเดินหลบหนีไป หลังจากนั้นตนได้ลงโพสเตือนให้ผู้ที่พบเห็นระวังชายคนรายนี้ เพราะเท่าที่ทราบมีผู้ที่ถูกแทงแบบตนมาแล้วหลายราย

พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า หลังเกิดทราบว่ามีการโพสต์เรื่องดังกล่าว ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และฝ่ายปราบปราม ลงพื้นที่ตรวจสอบ และจากการตรวจสอบยังไม่พบประวัติอาชญากร ทั้งนี้ จากข้อมูลของฝ่ายปราบปรามที่ได้มีการทำประวัติบุคคลเร่ร่อน หรือมีพฤติกรรมเป็นอันตรายต่อผู้อื่น กว่า 52 คน ซึ่งถูกผลักดันออกนอกพื้นที่ไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุเเล้วคือนายตู ( ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง ) อายุ 60 ปี อดีต รปภ.ห้างแห่งหนึ่ง คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ ซึ่งหากได้ตัวมาก็จะนำตัวมาสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังต้องส่งตัวไปตรวจว่ามีอาการทางจิตด้วยหรือไม่

DUEmmXPVQAAt03C

DUEmmXLVAAArD_q