สาวสวยวัย19 พกปืนเถื่อน เจอด่านลุกลี้ลุกลนโดนรวบ

สาวสวยวัย19 พกปืนเถื่อน เจอด่านลุกลี้ลุกลนโดนรวบ

หมดอนาคต! "สาวสวยวัย19" พกปืนขี่จยย.กลางดึกเจอด่านพยายามหนีแต่ไม่รอด ตร.ตามรวบ สารภาพพี่ชายฝากให้ "แฟน" นำไปส่งให้ลูกค้าสั่งซื้อผ่านเฟซบุ๊ก

เมื่อวันที่ 21 มกราคม พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สวป.หัวหน้าชุดจู่โจม สน.บางเขน และกำลังชุดจู่โจม สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ภาวิณี หรือน้ำ มีแยบ อายุ 19 ปีชาวจังหวัดสุรินทร์ พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติขนาด .380 ยี่ห้อบาเร็ตต้า 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด.380 จำนวน 8 นัด บรรจุในแม็กกาซีน และกระเป๋าสะพายแบบผู้หญิงสีม่วง โดยจับกุมบริเวณใต้สะพานกลับรถใกล้กับชุมชนพหลโยธิน 46 ถ.พหลโยธิน แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม.

พ.ต.ท.อนันต์ กล่าวว่า ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดจู่โจม ได้ตั้งจุดสกัดตรวจค้นเพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรม บริเวณใต้สะพานกลับรถใกล้ชุมชนบางบัว เจ้าหน้าที่พบหญิงสาวดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมิโอ 115 ไอ สีแดง-ดำ-ขาว ทะเบียน 1 กฆ 6118 สุรินทร์ ผ่านมา ท่าทางมีพิรุธ ต้องสงสัยว่าน่าจะมีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่และพยายามกลับรถขี่หลบหนี เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดรถและขอตรวจค้นพบอาวุธปืนซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายแบบผู้หญิง และจากการตรวจสอบยังพบมีรูปภาพอาวุธปืนนานๆชนิดบันทึกอยู่ในโทรศัพท์มือถือ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผล

สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า อาวุธปืน ดังกล่าวเป็นของพี่ชาย ฝากไว้เพื่อไปให้แฟนหนุ่ม นำไปให้กับลูกค้าที่มีการสั่งซื้อขายอาวุธปืน ผ่านทางเฟซบุ๊ก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ต่อไป