หนุ่มขี้เมาขอเงินพ่อไม่ให้ สุดท้ายพบลูกเป็นศพกลางซอย

หนุ่มขี้เมาขอเงินพ่อไม่ให้ สุดท้ายพบลูกเป็นศพกลางซอย

หนุ่มขี้เมาขอเงินพ่อ ไม่ให้ถูกตีตาเขียว สุดท้ายพบลูกเป็นศพกลางซอย

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 21 มกราคม ร.ต.ท.ธนพงษ์ พลายเพชร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในซอยแพรกษา 8 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน และหน่วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นซอยแคบและมืด บนทางเดินซึ่งเป็นสะพานปูนกว้างประมาณ 1 เมตร ซึ่งอยู่ใกล้กับห้องเช่าเลขที่ 217 ได้พบศพนายจักรี เงินวิลัย อายุ 28 ปี นอนหงายเสียชีวิต อยู่ในสภาพสวมกางเกงยีนส์สีดำ -เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายน้ำเงินดำ ที่บริเวณขมับข้างซ้ายมีบาดแผลแตกลักษะคล้ายถูกกระแทกด้วยของแข็งจนเป็นแผลแตกขนาดใหญ่นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางซอยดังกล่าว ส่วนผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุคือนายกอบโชค พ่อแท้ ๆ ของผู้ตาย ซึ่งทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งตั้งอยู่ในซอยดังกล่าว และเช่าห้องพักไม่มีเชื่อ เลขที่ 264 ห้องที่ 10 ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 30 เมตร หลังเกิดเหตุได้หายตัวไป คาดว่าหลบหนีไปแล้ว

จากการสอบถามนายอังกูล นิลรัตน์ อายุ 42 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ข้างห้องเช่าของนายกอบโชค ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนอยู่หน้าห้องพัก ได้พบเห็นนายจักรี ผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมา ได้เข้ามาหานายกอบโชค ผู้เป็นพ่อแท้ๆ ที่ห้องพัก เพื่อขอเงินไปซื้อเหล้าดื่ม แต่นายกอบโชค ไม่ให้ทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ตายลงมือทำร้ายผู้เป็นพ่อด้วยการใช้กำปั้นชกเข้าที่ใบหน้าผู้เป็นพ่อจนขอบตาเขียวช้ำ ตน และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้เข้าไปห้ามปราม ก่อนที่ผู้ตายจะเดินออกไป ตนจึงได้แนะนำให้นายกอบโชค ไปแจ้งตำรวจที่ถูกลูกชายตัวเองทำร้าย จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมง ได้มีชาวบ้านวิ่งมาบอกว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณดังกล่าว ตนจึงได้รีบออกมาดู

ขณะเดียวกันทางด้าน น.ส.แตง อายุ 25 ปี ชาวลาวภรรยา ของผู้ตาย กล่าวว่า สามีพักอยู่กับตนที่ห้องเช่าเลขที่ 217 ห้องที่ 2 ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ แต่ก่อนสามีเคยทำงานเป็นช่างเชื่อม และได้ลาออกมาได้เกือบเดือนแล้วโดยพฤติกรรมของสามีเป็นคนชอบดื่มเหล้าพอเมาก็จะทำร้ายตน และชอบไปมีปากเสียงกับผู้เป็นพ่ออยู่บ่อยครั้ง จนวันนี้สามีก็ดื่มเหล้าเมากับมาอีก และทราบว่าไปมีปากเสียงกับผู้เป็นพ่อ เนื่องจากเห็นนายกอบโชค เข้ามาต่อว่าผู้ตาย ที่ถูกผู้ตายชกจนตาเขียว และบอกว่าจะไปแจ้งความ ก่อนจะเดินจากไป พักใหญ่ผู้ตายก็ได้เดินออกจากห้องไปเช่นกันตนก็ไม่รู้ว่าไปไหน กระทั้งมีคนมาบอกว่าผู้ตายเสียชีวิต

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ต่างพากันเล่าว่า ขณะนอนอยู่ในบ้านได้ยินคล้ายเสียงชกต่อยกันเสียงดังปึกปัก พักหนึ่งเสียงก็เงียบหายไป จึงรีบวิ่งออกมาดูได้พบเห็นนายจักรี นอนนิ่งอยู่กับพื้น และเห็นนายกอบโชค เดินออกไปทางปากซอย พร้อมกับพูดว่าเลือดก้อนเดียวกูตัดได้ ก่อนที่จะเดินหายไปในความมืด ก่อนที่ชาวบ้านจะวิ่งไปบอกภรรยาของผู้ตายให้ออกมาดูพบว่าเสียชีวิตก่อนแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า พ่อผู้ตายน่าจะเป็นคนก่อเหตุ เนื่องจากมีชาวบ้านพบเห็นนายจักรี นอนหมดสติอยู่กับพื้น ส่วนนายกอบโชค เดินจากไปจากที่เกิดเหตุไปทางปากซอย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นคนทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนหาข้อเท็จดำเนินคดีต่อไป