ตร.แจ้ง 3 ข้อหากระบะหัวร้อน ชักสปาต้าขู่คู่กรณีกลางถนน

ตร.แจ้ง 3 ข้อหากระบะหัวร้อน ชักสปาต้าขู่คู่กรณีกลางถนน

กระบะหัวร้อน! ถูกบีบแตรใส่ ขับปาดหน้าคว้าสปาต้าขู่ ตร.แจ้ง 3 ข้อหา ยอมขอโทษคู่กรณี

จากกรณีโลกออนไลน์แห่แชร์คลิปคนขับกระบะอารมณ์ร้อนถือมีดดาบขู่และทุบรถคู่กรณี โดยพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณยูเทิร์นจุดกลับรถหน้าศูนย์อีซูซุเกาะแก้ว ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าสุดที่ ตำรวจเมืองภูเก็ต ส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนไปเชิญตัว นายนพปฎล สายน้อย อายุ 21 ปี ชาว อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ผู้ขับขี่รถกระบะที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดลงมาฟันรถคู่กรณีมาสอบสวน พร้อมด้วยของกลาง อาวุธมีดสปาต้า ยาวประมาณ 77 ซ.ม. 1 ด้าม

จากการสอบสวนนายนพปฎล รับสารภาพว่าเป็นบุคคลในคลิปและได้กระทำจริง โดยแค่ใช้มีดดาบมาข่มขู่จริงแต่ไม่ได้ฟัน และเพียงแต่ใช้มือทุบตัวรถจนเกิดเสียงดัง เพื่อเรียกให้คู่กรณีลงจากรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่เชิญตัวนายสุริยา ยาบ้านทุ่ม คู่กรณีมาพบ พร้อมให้พูดคุยกับนายนพปฎล เพื่อปรับความเข้าใจกัน โดยใช้เวลาพูดคุยนานกว่า 1 ชั่วโมง นายนพปฎล ได้กล่าวขอโทษ และนายสุริยา ไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำบันทึกพร้อมกับให้ทั้สองคนจับมือขอโทษซึ่งกันและกัน แต่ว่า นายนพปฎล ก็ถูกตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อกล่าวหา คือ ไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ ขับรถโดยประมาทหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่คนอื่น ตามพ.ร.บ.จราจรทางบก และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป