รวบคู่รักชาวรัสเซียมีพิรุธเข้าห้องน้ำบ่อย ตร.ค้นเจอโคเคน

รวบคู่รักชาวรัสเซียมีพิรุธเข้าห้องน้ำบ่อย ตร.ค้นเจอโคเคน

รวบหนุ่มรัสเซียควงแฟนสาวขายยาในคาเฟ่ ท่าทางต้องสงสัยเดินเข้าห้องน้ำบ่อย ตำรวจค้นเจอโคเคน

เมื่อวันที่ 18 ม.ค.61 พ.ต.ท.ประมวล จ่ายกระโทก รองผกก.สส.สภ.กมลา จ.ภูเก็ต พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกับ ร.ต.ท.ธีระพงศ์ ธรฤทธิ์ รอง สว.ส.ทท.2 กก.ทท.3 นำกำลังตำรวจ ทท.2 กก.ทท.3 บุกจับกุม นายวิคเตอร์ ดวินสกี อายุ 27 ปี สัญชาติรัสเซีย และ น.ส.เบอร์ซีนา วลาดีสลาวา อายุ 22 ปี สัญชาติยูเครน พร้อมของกลางยาอี 2 เม็ด, โคเคน น้ำหนัก 14.44 กรัม, กัญชา หนัก 16.66 กรัม และโทรศัพท์มือถือไอโฟนเอ็กซ์ 1 เครื่อง

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพนักงานร้านคาฟ่แห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 3 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ว่ามีวัยรุ่นต่างชาติมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าของร้าน จึงจัดกำลังชุดสืบสวนแอบซุ่มดู กระทั่งพบ นายวิคเตอร์ มีพฤติกรรมน่าสงสัยและเข้าห้องน้ำบ่อย จึงติดตามเข้าไปก่อนพบพิรุจ จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบโคเคนจำนวนหนึ่ง และเมื่อตรวจสอบภาพในโทรศัพท์มือถือ พบว่ามีภาพ น.ส.เบอร์ซีนา แฟนสาว กำลังนั่งและมีกัญชาวางอยู่บนโต๊ะ จึงจับกุมตัวไว้อีกคน ก่อนสารภาพว่ายังมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ที่บ้านเช่า เจ้าหน้าที่จึงพาตัวไปค้นพบของกลางยาเสพติดอีกจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ที่โซฟา ในกระเป๋าเดินทาง และบนโต๊ะ

นอกจากนี้ยังพบเงินธนบัตรดอลลาร์ ฉบับละ 100 ดอลลาร์ รวมกว่า 1,800 ดอลล่าร์ หรือ ประมาณ 63,000 บาท ซุกซ่อนอยู่ จึงตรวจยึดและนำตัวทั้งสองพร้อมของกลางทั้งหมด มายังสภ.กมลา เพื่อทำการสอบสวน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี), มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย ก่อนส่งตัวทั้ง 2 คนให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป