หนุ่มตั้งวงดื่มสุรากินถั่วกับแกล้ม เคี้ยวเจอฟันคนปนอยู่

หนุ่มตั้งวงดื่มสุรากินถั่วกับแกล้ม เคี้ยวเจอฟันคนปนอยู่

สุดผงะ! หนุ่มตั้งวงดื่มสุรากินถั่วกับแกล้มเคี้ยวเจอ "ฟันคน" ปนอยู่ ขนาดเท่าลูกหิน

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2561 ที่ จ.ตรัง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านขายของชำของนายจริน เขียดแก้ว อายุ 65 ปี เลขที่ 170 หมู่ที่ 1 ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง ชาวบ้านกำลังจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงที่มาของถั่วคั่วยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเจ้าของบ้านซื้อมาจากในตัวเมืองตรัง เพื่อนำมาขายต่อให้กับลูกค้าในหมู่บ้าน ซึ่งมีทั้งเด็ก และชาวบ้านทั่วไป ในราคาห่อละ 5 บาท โดยนายเอกชัย ด้วงทอง อายุ 45 ปี 1 ใน 3 ลูกค้าได้ตั้งวงสุรากับเพื่อนๆ และได้ซื้อถั่วคั่วยี่ห้อนี้มาเป็นกับแกล้ม โดยมีเพื่อนคนหนึ่งซึ่งเป็นตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองตรัง ได้กำถั่วคั่วเข้าปาก และต้องคายออกมา เมื่อพบว่ามีของแข็งปะปนอยู่ด้วย เมื่อนำออกมาดูพบว่ามีฟันคนผสมอยู่ 1 ชิ้น และไม่ใช่ก้อนหินแน่ๆ เพราะมีรูปร่างลักษณะเหมือนฟันของคนมาก แต่เป็นฟันซี่ในเหมือนฟันกราม

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ต่อมาภรรยาของนายจรินได้พิสูจน์ด้วยการนำฟันแท้มาขูดกับแผ่นเหล็ก และนำก้อนหินมาขูดอีกครั้ง พบว่าฟันแท้ไม่มีอะไรหลุดออกมาเช่นเดียวกับฟันที่พบในถุงถั่ว แต่ก้อนหินจะมีเศษหินหลุดออกมาเป็นเศษเล็กๆ ซึ่งสามารถสัมผัสได้ ทุกคนจึงปักใจเชื่อว่าเป็นฟันของมนุษย์อย่างแน่นอน แต่ไม่มีเจตนาจะเอาผิด หรือเรียกร้องใดๆ กับเจ้าของโรงงานผลิตถั่วคั่วแต่อย่างใด แค่อยากจะให้ดูแลเรื่องของความสะอาด และความปลอดภัยให้มากขึ้น

นายเอกชัย กล่าวว่า เมื่อคืนนี้นั่งดื่มสุรากัน 3 คน มีเพื่อนคนหนึ่งนำถั่วคั่วมากิน และพบว่ามีฟันของมนุษย์ติดมาด้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เผื่อมีหน่วยงานใดนำไปตรวจพิสูจน์ แต่พวกตนไม่ได้ติดใจอะไร แค่ไม่กล้ากินถั่วคั่วอีกแล้วเท่านั้นเอง