คนร้ายจี้ชิงทองคำหนัก 5 บาท ในห้องน้ำวัดดังจ.กระบี่

คนร้ายจี้ชิงทองคำหนัก 5 บาท ในห้องน้ำวัดดังจ.กระบี่

คนร้ายจี้ชิงทรัพย์ในห้องน้ำ วัดถ้ำเสือ แหล่งท่องเที่ยวดัง จ.กระบี่ ได้สร้อยคอ-มือหนัก 5 บาท

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (18 ม.ค.61) ร.ต.อ.สมพงษ์หนูแสงรองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายเข้าไปชิงทรัพย์และทำร้ายผู้เสียหาย เหตุเกิดที่ห้องน้ำวัดถ้ำเสือวิปัสสนา หมู่ 11 ตำบลกระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดกระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.นพดล กล่อมพงษ์ สารวัตรสืบสวน ภ.จว.กระบี่ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่สายตรวจป้อมยามกระบี่ใหญ่ ร่วมในการตรวจสอบ

พบผู้เสียหายคือนางอุไร ศรีทอง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ม.3 ต.เพหลา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ท้องน้อยด้านขวาเป็นแผลถูกแทงด้วยเหล็กขูดชาฟลึกประมาณ 1 ซม. ซึ่งผู้เสียหายให้การว่า ตนได้เดินทางมาจากอ.คลองท่อมเพื่อธุระในตัวเมือง จากนั้นได้แวะที่วัดถ้ำเสือไหว้พระ เสร็จแล้วมาเข้าห้องน้ำแต่เกิดหลงไปเข้าห้องน้ำชาย ก็ได้พบชายคนร้ายบอกว่าเข้าห้องน้ำผิดแล้วนำตนไปที่ห้องน้ำหญิง ซึ่งอยู่ใกล้กัน และถูกคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีเขียว สวมกางเกงขายาวสีดำ ชักเหล็กแหลมยาวประมาณ 6 นิ้ว ออกมาแทงตนหลายครั้ง และได้กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท สร้อยมือทองคำหนัก 2 บาท รวม 5 บาทแล้ววิ่งหลบหนีออกไปทันที ตนตกใจมากรีบดูที่ท้องพบว่าถูกแทงเข้า 1 แผล จึงรับออกมาแจ้งชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวให้ช่วยติดตาม

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบตามที่ชาวบ้านแจ้งว่า คนร้ายหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีออกไปทางถนนหน้าวัด แต่ก็ไร้วี่แวว คาดว่าคงขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปแล้ว ซึ่งเบื้องต้นได้ให้ดูภาพผู้ต้องสงสัยซึ่งเจ้าหน้าที่มีประวัติอยู่ ให้กับผู้เสียหายดูไม่ยืนยันว่าเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นจะได้ติดตามตัว