'ศรีวราห์' ปัดคุมตัว 3 ผู้ต้องหาเอี่ยวค้ากามอ่าง

'ศรีวราห์' ปัดคุมตัว 3 ผู้ต้องหาเอี่ยวค้ากามอ่าง

"พล.ต.อ.ศรีวราห์" ปัดตำรวจคุมตัว 3 ผู้ต้องหาเอี่ยวค้ากาม "วิคตอเรีย ซีเครท" เผยสอบ "ชูวิทย์" ได้ข้อมูลเป็นประโยชน์

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีศาลออกหมายจับน.ส.สุพัตรา สาราด อายุ 25 ปี น.ส.ญาณิศา พรหมบุตร อายุ 31 ปี และน.ส.ประเทือง ตู่ตระสังค์ อายุ 38 ปี แคชเชียร์สถานบริการอาบอบนวดวิคตอเรีย ซีเคร็ท
ว่า ยืนยันตำรวจยังไม่มีการควบคุมตัวทั้ง 3 ราย โดยขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุมตัว

สำหรับการโอนสำนวนคดีให้อยู่ในความรับผิดชอบของกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอ ต้องรอหนังสืออย่างเป็นทางการจากดีเอสไอ จึงจะสามารถดำเนินการได้ ตามขั้นตอนใช้เวลา 3 วัน แต่หากระหว่างนี้ถ้าตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ก็สามารถดำเนินการไปจนถึงขั้นตอนการฝากขัง ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถส่งสำนวนให้กับดีเอสไอได้ภายในสัปดาห์หน้า ส่วนกรณีเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา นั้นพ.ต.ท.สุภัทธ์ ธรรมธนารักษ์ ผู้อำนวยการกองคดีค้ามนุษย์ของ ดีเอสไอ ไปลงบันทึกรับสำนวนที่ สน.วังทองหลาง เป็นส่วนกองคดีค้ามนุษย์ แต่ตามกฎหมายต้องเป็นหนังสือจากระดับกรมสอบสวนคดีพิเศษเท่านั้น

ส่วนกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตเจ้าของสถานบริการอาบอบนวดวิคตอเรีย ซีเคร็ท ให้ข้อมูลพาดพิงว่าได้ขายกิจการให้ เสี่ยรายหนึ่ง ไม่ใช่นางสาวศศิธร วิระเทพสุภรณ์นั้น เป็นเพียงการบอกเล่าของนายชูวิทย์ เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ แต่ยังไม่มีน้ำหนักหรือหลักฐานเพียงพอที่จะออกหมายเรียกหรือหมายจับได้ โดยตามหลักฐานของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เสี่ยคนดังกล่าวยังอยู่ในประเทศไทย ยังไม่มีการเดินทางออกนอกประเทศ

ด้าน พล.ต.ท.วิฑูรย์ นิติวรางกูล นายแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ กล่าวถึงผลการคัดแยกเหยื่อด้วยวิธีเอ็มอาร์ไอ ว่า ผลจากการคัดแยกเหยื่อ พบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 6 ราย จากทั้งหมดที่ส่งไปตรวจเพื่อยืนยันด้วยวิธีเอ็มอาร์ไอ 11 ราย