อนุมัติหมายจับ 'สุพัตรา-ญาณิศา-ประเทือง' 10ข้อหาคดีค้ากามอ่างวิคตอเรีย

อนุมัติหมายจับ 'สุพัตรา-ญาณิศา-ประเทือง' 10ข้อหาคดีค้ากามอ่างวิคตอเรีย

ศาลอาญา อนุมัติหมายจับ3สาว "สุพัตรา-ญาณิศา-ประเทือง" โดน10ข้อหาหนัก คดีค้ากาม "วิคตอเรียซีเครท"

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่18 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม จนเป็นที่แน่ชัดว่า มีผู้กระทำความผิดเกี่ยวข้องกับกรณีกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอ เจ้าหน้าที่ทหาร ตรวจค้นสถานบริการอาบอบนวดวิคตอเรียซีเครท ย่านพระราม 9 จึงได้ขออำนาจศาลอาญาอนุมัติหมายจับ และศาลอาญาได้อนุมัติ ผู้ต้องหาเพิ่มเติม 3 ราย

ประกอบด้วย 1.นางสาวสุพัตรา สาราด อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ที่9 ตำบลหนองน้ำใส อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ตามหมายจับที่ 89 / 2561
2.นางสาวญาณิศา พรหมบุตร อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 /68 ซอยนวมินทร์ 24 แยก1 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ตามหมายจับที่ 90/ 2561
3.นางสาวประเทือง ตู่ตระสังค์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 186หมู่ที่5 ตำบลนาทับไฮ อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย ตามหมายจับเลขที่ 91 / 2561

ในฐานความผิด 1.กระทำความผิดฐานร่วมกันค้ามนุษย์ โดยเป็นผู้แสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากบุคคล และเด็ก (บุคคลผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี) โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี การแสวงหาประโยชน์ทางเพศ ในรูปแบบอื่น การบังคับใช้แรงงานหรือบริการอันเป็นการขูดรีดบุคคล ไม่ว่าบุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ด้วยวิธีการฉ้อฉล หลอกหลวง หรือใช้อำนาจโดยมิชอบ
2.สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่ 3คนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์โดยได้ลงมือกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ตามที่ได้สมคบกัน และร่วมกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์
3.ร่วมเป็นผู้เป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม

4.ร่วมเป็นผู้เป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งเด็กที่มีอายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคล นั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม
5.ร่วมเป็นผู้สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาหรือพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งชายหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม
6.ร่วมเป็นผู้สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาหรือพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งชายหญิง และได้กระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม
7.ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

8.เป็นผู้รู้ว่าคนต่างด้าวคนใดเข้ามาในราชอาณาจักร โดยฝ่าฝืนพระราชบัญญัติคนเข้าเมือง ให้เข้า พักอาศัย ซ่อนเร้น หรือช่วยด้วยประการใดๆ เพื่อให้คนต่างด้าวนั้นพ้นจากการจับกุม
9.ร่วมเป็นผู้ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติ เสี่ยงต่อการกระทำความผิด และกระทำด้วยประการใดอันเป็นการแสวงหาประโยชน์มิชอบจากเด็ก
10.ร่วมกันดำรงชีพอยู่แม้เพียงบางส่วนจากรายได้ของผู้ซึ่งค้าประเวณี อยู่ร่วมกับผู้ซึ่งค้าประเวณี หรือสมาคมกับผู้ซึ่งค้าประเวณี รับเงินหรือประโยชน์อย่างอื่น โดยผู้ซึ่งค้าประเวณีเป็นผู้จัดให้