ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีเกียรติ หัวหน้าผู้นำในหน่วยงานต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี กิจการที่ต้องติดต่อทางด้านนั้นจะติดขัดล่าช้าไปบ้าง แต่ในที่สุดจะเรียบร้อยได้ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนทางทิศเหนือ เงินทองทรัพย์สมบัติหาได้มากทางตะวันตกกาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพจะดีขึ้นได้ยาดีหมอดี คำแนะนำดีๆ แต่ระวังไว้บ้างในการเจรจาต่อรองเรื่องงานการ การเริ่มธุรกิจใหม่ๆ บุกเบิกโครงการใหม่ๆ เพราต้องควักรกระเป๋า ต้องเสียบางเรื่องบางส่วนไปได้ง่าย ที่ดีคือ มีโชคเยอะทางการเงิน งานเก่าในอดีต เงินที่คั่งค้างจะตามทวง จะหมุนกลับมาได้มาก ความรักยังเรื่อยๆ ไม่หวือหวาสงบสบายอย่างนี้ ดีแล้วล่ะ

เกิดวันจันทร์

จะฉลาดและปากคมเป็นพิเศษ พร้อมจะเสนอความคิดเห็นออกไป และพร้อมจะมีคนรับฟังนำไปปฏิบัติการงานกำลังรุ่งมีเกณฑ์ต้องพบปะผู้คนมากหน้า รับแขกกันเสียแทบบ้านแตกสาแหรกขาด แต่คนที่ไปต้อนไปรับเหล่านั้นก็จะพาโชคพาโอกาสดีในเรื่องการงานมาให้ การเงินมีเกณฑ์ใช้กันถล่มทลาย พร้อมจะซื้อของแพง ของแปลก แพ้ของเก่า พระเครื่อง เครื่องรางของขลัง เจอแล้วควักเงินกันมืออ่อน ความรักมักเป็นไปโดยไม่ตั้งใจ เดินไปตกหลุมพลั่กอย่างไม่รู้ตัว มารู้อีกทีก็นั่งตาปรอยหูตก ด้วยอารมณ์โรมานซ์ประมาณหมาหิวตับบดไปเสียแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใสดี

เกิดวันอังคาร

มักต้องทำงานทำทุกอย่างในลักษณะ“ปิดทองหลังพระ”ผลงานต่างๆ“กล่อง”ที่น่าจะได้กลับถูกคนอื่นฉกไปเป็นประมาณลงแรงปลูกต้นไม้ทะนุถนอมมาเต็มที่แต่พอออกลูก ดันถูกมือดีสอยไปให้ช้ำใจเล่น ขอให้ทำใจสบายๆเถิด อย่าไปลงสนามต่อสู้แย่งชิงเลย ไม่มีประโยชน์หรอก หรือมิฉะนั้นผลได้ยังเงียบๆออยู่คนที่กำลังมีความรักเป็นช่วงต่อยเก็บคะแนน ได้ศึกษาเรียนรู้ ได้เกี้ยวกันส่วนการหาเงินนั้นหาไปก่อน ผลคอยรอรับวันข้างหน้า สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการไปได้คล่องทางที่ดีของคุณอยู่แถวๆนั้น ติดต่อผู้ใหญ่ก็ยิ้มได้ ผู้ใหญ่สนับสนุนจะช่วยคุณหลายอย่าง การงานกำลังไปได้ดี เพื่อนร่วมงานพร้อมช่วยเหลือ และมักจะมาหลงเสน่ห์คุณได้ง่ายๆ เป็นช่วงดีสำหรับคนโสดที่จะพบรัก มีคนดีมีเสน่ห์เข้ามาติดพัน ได้สัมพันธ์กันอย่างฉ่ำชื่น การเงินกำลังปลอดโปร่ง เจรจาต่อรอง ขายตรง อาชีพนายหน้า เรื่องต้องระวังคือการหงุดหงิดของตัวเอง ที่เท่าไหร่ก็รู้สึกไม่พออยู่ร่ำไป อันนี้แหละจะพาเรื่องเดือดร้อนมาให้ สุขภาพยังขาเล็ง อย่าประมาท ดูแลตัวเองไว้ดีๆด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

ยังมีโอกาสที่ดีในการติดต่อประสานงาน งานนายหน้าตัวแทนจำหน่าย การทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ แต่เรื่องทางการศึกษา การค้นคว้า การติดต่อผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ พระ นักวิชาการจะมีเหตุให้ไม่ค่อยเรียบร้อย และยังไม่จบเรื่องง่ายๆ ต้องอดทนและเสงี่ยมเจียมตัวมากหน่อย อย่าแสดงท่าทีโอหังแล้วจะดีเอง เรื่องรักจะพาสุขสุดแสนมาให้ แต่ก็พาความระกำแถมมาหนักๆด้วย การเงินดีสำหรับเงินอนาคต ติดต่อไว้จะนำโอกาสมาให้มาก แต่เงินปัจจุบันเข้าออกยังคล่องมือเสียแต่ต้องจ่ายช่วยคนอื่น หรือจ่ายด้วยเหตุไม่สมควรเยอะไปหน่อย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นจังหวะที่ดีทางการเงิน ธุรกิจต่างๆที่พอจะนำผลกำไร นำผลตอบแทนสูงมาให้เห็นๆช่วงนี้จะติดต่อประสานงานใดๆ ควรจะมีหลักฐานไว้คุ้มครองตัวเองด้วย อย่าประมาทส่วนเรื่องรัก ยังต้องดูแลช่วยเหลือคนรักชอบกันมากหน่อย ไปได้ดีในการสานสัมพันธ์ใหม่ๆให้รุดหน้าแต่ระวังโดนริษยาหรือใส่ความ เจอเรื่องไม่จริงให้เซ็งหัวใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ฟื้นกำลังได้เร็ว ใครทำมาหากินด้านสุขภาพทำเงินได้เพียบ

เกิดวันศุกร์

มีความเคลื่อนไหวเรื่องการงานเข้ามาหลายประการ ได้ตัดสินใจเด็ดขาดในเรื่องที่รอหรือลังเลอยู่ คนที่ร่วมมือเป็นหุ้นส่วนคู่คิด อยู่ๆก็ชักอยากเปลี่ยนมาเป็นคนรัก คนมีคู่ที่ห่างเหินกันอยู่มีจังหวะดีที่จะได้ปรับความเข้าใจและคืนดีกัน คนที่รอข่าวทางไกลจากต่างประเทศ ติดต่อธุรกิจกับคนต่างชาติ จะได้รับข่าวคราวกันแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

การงานกำลังก้าวรุดหน้าไปด้วยความขยันขันแข็ง และมักไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม พร้อมจะ“ฟัน”ทุกปัญหา และตัดสินใจได้แม่นยำด้วย การเงินมีจังหวะที่ดีในการได้ของกำนัลราคาสูง ได้เครื่องประดับแพง ได้ทรัพย์จากความเสน่หาของคนอื่น เรื่องรักๆจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ และนำโอกาสที่ดีทางการงานเข้ามาให้ด้วย สุขภาพขาลง ยังป่วยไข้ง่ายอย่าประมาท