ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดร้านค้า โรงมหรสพ สถานที่ซึ่งต้องการคนเข้าออกคึกคัก และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหานะออกจากอู่ ห้ามเจรจาเรื่องสำคัญ วันนี้เป็นวันปีใหม่เก่าแก่ที่สุดของคนเผ่าไท คนจ้วงในแผ่นดินกวางสีของจีน ชาวนาไทยโบราณจะคอยฟังเสียงฟ้าร้องว่าดังมาจากทิศใด เพื่อทำนายความสมบูรณ์ของข้าวและน้ำ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ วันนี้ดิถีและเดือนตรงกัน ถือเป็นกทิงวัน ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้จะดีกับคุณหากตัดสินใจไม่ไปลุยไปยุ่งกับอะไรทั้งนั้น อยู่เฉยๆเป็นกบจำศีลนั้นถูกโฉลก ระวังในเรื่องการเซ็นสัญญา และเรื่องเกี่ยวกับเอกสารข้อตกลงต่างๆด้วย การปรากฏตัวบนเวที ตามที่สาธารณะไม่ดีถูกเขม่น อย่างมากก็เสมอตัว ระวังเรื่องเงินไว้ด้วย เสียง่าย ของหายได้คืนยาก เรื่องรักยังเรื่อยๆพยายามสงบเสงี่ยมใจและคำพูด พรุ่งนี้ก็ดีขึ้นเอง สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือหลายอย่าง แต่คุณเองระวังดีจะแตกได้ ต้องตั้งใจมากๆในการจะไม่ให้มิจฉาทิษฐิความอิจฉาริษยา ความไม่พอใจอะไรง่ายมาทำให้เสียเรื่อง สาวๆพร้อมจะวีนแตก และไม่มีผลดีอะไรคืนกลับมาเลย การเงินรุ่ง ได้ลาภทั้งเงินทองและสัตว์สองเท้าเข้ามานัวเนียพร้อมๆกัน ส่วนเรื่องรักยังหมาหยอกไก่ จะเป็นไก่หรือเป็นหมาก็เลือกเอาเถอะ ของอย่างนี้ไม่คิดอะไรมาก ก็บันเทิงอารมณ์ไปได้ แต่สุขภาพไม่ดีนัก ยังป่วยง่ายหายช้า ดูแลตัวเองดีๆด้วย

เกิดวันอังคาร

การงานจะได้เหน็ดเหนื่อยทุ่มเทบุกเบิกงานใหม่ๆผลสำเร็จนั้นช้า ขอให้อดทนอีกอึดใจเดียว ก็จะมีผลตอบแทนมาให้ชื่นใจ สติปัญญายังเฉียบแหลม แจ่มใสและสามารถประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆได้ก้าวหน้าดังตั้งใจ แต่การติตด่อผู้ใหญ่หน่วยงานราชการนั้นเขาจะพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งพวกเขา เรื่องรักยังเรื่อยๆ มีโอกาสได้ทรัพย์ได้เมตตาจากคนชอบๆสุขภาพแข็งแรงแจ่มใสดี เงินคล่องมาก อยากได้เท่าไหร่ ลุยไปเถอะ

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโอกาสจะหาเงินได้กระเป๋าตุงหนี้สินคั่งค้างเป็นจังหวะที่ดีที่จะทวงคืนได้ แต่ปากร้ายกว่าปกติ วันนี้ระวังอารมณ์ตัวเอง ระวังการวิวาทกับผู้คนด้วย ศัตรูมีกำลังแรง การไปจิกกัดใครในช่วงนี้ จะมีเรื่องบานปลายตามมาด้วย เว้นๆดีกว่าส่วนเรื่องรักจะมีคนที่มีทั้งเกียรติมีทั้งเงินมาพัวพันและนำโอกาสหลายอย่างมาให้ ที่มีคู่แล้วยังสำราญใจในการช่วยเหลือกันดี คู่พึ่งได้ สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพทำงเนคล่องแคล่ว

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะกระเตื้องขึ้น ยังต้องระวังการใช้อำนาจเด็ดขาดดื้อรั้นไม่ฟังใครไว้บ้าง จะไปสร้างบาปกรรมความช้ำใจให้คนอื่นโดยไม่รู้ตัว การเงินนั้นกำลังเดินหน้าช้าๆ การจัดการเรื่องเงินไม่ค่อยราบรื่นนัก หรือต้องจ่ายบางส่วน ต้องเจอเรื่องขัดแย้งพ่วงมาด้วยง่ายๆ จะมีคนริษยาหมั่นไส้คุณอย่างเยอะ ประสานงานใดๆระวังดีๆ จะเจอเรื่องซ่อนเงื่อนอยู่ได้ อย่าประมาท ส่วนเรื่องรักนั้นคนมาปลื้มมาชอบมันทำให้ใจหวือหวา ไม่ค่อยสงบดูดีๆไว้ด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเรื่องให้ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด ได้ใช้ความเฉียบแหลมแก้ปัญหา ระวังเรื่องลูกหลานบริวารจะมีเรื่องมาให้คุณช่วย ปวดหัวบ้างแต่ลุยแก้เรื่องยุ่งกันไปเถอะ เรื่องการเงินผู้ใหญ่ยังช่วยเหลืออยู่ อย่าเพิ่งไปกังวลกับมันให้เกินเหตุ อะไรนำเงินเข้ามาจะนำเกียรติ นำความสำเร็จมาด้วย และเรื่องรักๆใคร่ๆก็ยังดีอยู่ มีเกณฑ์ไปแอบชอบแอบปลื้มคนได้มากๆแต่มักจะเหมือนลม คือวูบมาแรงจากไปเร็ว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

เงินเข้ายังฝืด ควักออกมากกว่าได้เข้ามา และการงานที่ต้องเกี่ยวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานที่ต้องเกี่ยวพันกับการเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ จะไม่ค่อยราบรื่นนัก หรือเหนื่อยสาหัสได้ง่ายๆ ในเรื่องรักมีคนมาปลื้มมาชื่นชมจนสับรางรถไฟกันเพลียไปเลย ยิ่งกับคนอายุละอ่อน หรือคนอ่อนกว่าด้วยอะไรสักอย่าง จะมานัวเนียให้อารมณ์บรรเจิด เจอแบบนี้ใจมันอ่อน แล้วตัวจะเผลออ่อนไปด้วย ต้องตั้งสติไว้ดีๆ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

มีเรื่องให้ปลื้มใจ ชื่นใจ ให้มีกำลังใจและพร้อมสำหรับการพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียน่าสนใจ เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย แต่จะมีทุกขลาภมาด้วย อาจต้องควักช่วยหุ้นส่วน ช่วยคนรักกันหนักมือหน่อย สุขภาพยังแข็งแรงดี