อ.คฑา จัดเต็ม!! ดวง '12 นักษัตร' ใครรุ่งหรือร่วงปี61

อ.คฑา จัดเต็ม!! ดวง '12 นักษัตร' ใครรุ่งหรือร่วงปี61

อาจารย์คฑา จัดเต็ม! ทำนายดวง "12 นักษัตร" ใครรุ่งหรือร่วงปี 2561

เช็ค ปี 2561 กับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร ในรายการอังคารเช็คดวง ซึ่งได้เผยถึง 12 นักษัตร ในปี 2561 นี้ซึ่งเป็นปีจอของการต่อสู้ ปฏิภาณ ไหวพริบ ปีจอธาตุดิน ส่งผลเรื่องสุขภาพ เอกสารสัญญา คดีความ ต้องระวัง ส่วนใครจะรุ่งหรือร่วง อย่างไรไปเช็คกัน

ปีชวด จะได้เลื่อนตำแหน่งจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ และจะมีคนคอยช่วยแก้ไขปัญหา ถือว่าเลิศที่สุด

ปีฉลู ปีที่ผ่านมาดีเลิศ แต่ปีนี้ 2561 ปะทะชน จะทำให้เราหงุดหงิด แต่ฟ้าเมตตา ปัญหาจะค่อยๆ ถูกแก้ไข

ปีขาล มีแต้มต่อที่ดีอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวล มีปัญหาก็จะมีคนช่วยเหลือ ระมัดระวังเกี่ยวกับธาตุในร่างกาย กระเพาะอาหาร ลำไส้ และระวังเรื่องสัญญาเอกสารอย่าพลาด

ปีเถาะ สบายใจได้ เพราะเป็นคู่มิตรกันกับปีจอ หลังจากโซเซจากปีที่แล้ว ความรักดี มีผู้ใหญ่เมตตา แต่ระวังเรื่องความรักลวงตา อาจจะเป็นคนมีเจ้าของแล้ว ต้องทำใจให้หนักแน่น แต่ถ้าผ่านไปได้จะเจอรักแท้

ปีมะโรง ไม่มีดาวมงคลเลย ปะทะชนขั้นรุนแรงสูงสุด นับตั้งแต่ตรุษจีนไป ให้สวดมนต์ ไหว้พระ บริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ฝากดวงกับ ไท้ส่วยเอี๊ย แต่ไม่ต้องกังวล ในร้ายมีดี ในดีมีร้าย

ปีมะเส็ง ดีเด่นมาก เพราะมีดาวมงคลเยอะกว่าเพื่อน ไม่ชงแต่ไม่เด่น แต่มีดาวมงคล 4 ดวง จึงเป็นปีดีที่ 1 ของปี 2561 ดีทั้งเรื่องความรัก ดีทั้งเรื่องโชคลาภ ดีทั้งเรื่องผู้ใหญ่ส่งเสริม ดีทั้งเรื่องอำนาจ บารมี เป็นช่วงเวลาดวงชะตาฟ้าเปิด นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงเดือนกันยายน จะเด่นและเจริญรุ่งเรืองมาก

ปีมะเมีย ได้กินของดี ๆ ได้เดินทางไปที่ดี ๆ เรื่องการงานจะค่อยๆ คลี่คลาย ให้ไปกราบขอพรเจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อม้า

ปีมะแม เป็นหนึ่งในปีที่ดีมาก จะได้บ้านใหม่ ถ้าหมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ทำความดี จะมีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ มีทรัพย์สิน มีลาภลอย แต่ให้ระวังเรื่องคำพูด มีลาภลอยแบบฟลุคๆ

ปีวอก ควรทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง งานวิชาการ ครู อาจารย์ ทัวร์ ท่องเที่ยวจะดีมาก ระวังเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่

ปีระกา ไม่มีดาวมงคล แต่มีปัญหา ปะทะชน ให้ลองไปกินในที่ที่ไม่เคยกิน ไปในที่ที่ไม่เคยไป นอนที่ที่ไม่เคยนอน ที่ที่คนปกติไม่ไป เช่น โรงพยาบาล สถานีตำรวจ ถ้าคุณไปแก้จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องคดีความ หรือเรื่องสุขภาพ ให้ชิงไปก่อน

ปีจอ ปีของตัวเอง ระวังมีดบาด ระวังเรื่องบาดเจ็บเกี่ยวกับผิวหนัง เก็บเงินไม่อยู่ มีเกณฑ์ต้องใช้เงิน

ปีกุน มีโอกาสแต่งงาน มีโอกาสเจอความรัก หรือมีโอกาสแต่งงานสายฟ้าแลบ มีฟ้ามงคล แต่ระวังของหาย มีเกณฑ์ปล้นชิง

ขอขอบคุณ   S! Horoscope

ข้อมูล : EFM อังคารเช็คดวง