ผู้แทนพระองค์เชิญถุงพระราชทาน ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย

ผู้แทนพระองค์เชิญถุงพระราชทาน ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้พลเรือเอก พงษ์เทพ หนูเทพ องคมนตรี เชิญถุงพระราชทาน และเครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบแก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ซอยชุมชนท้ายซอยจรัลสนิทวงศ์ 78 เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยราษฎรที่ประสบอัคคีภัย ได้รับผลกระทบจากการเกิดอัคคีภัยในพื้นที่ซอยชุมชนท้ายซอยจรัลสนิทวงศ์ 78 เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ในโอกาสนี้ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเรือเอก พงษ์เทพ หนูเทพ องคมนตรี ในฐานะประธานกรรมการบริหารมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญถุงพระราชทานและเครื่องอุปโภคบริโภค ไปมอบแก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัย เพื่อช่วยบรรเทาความเดือนร้อนในเบื้องต้น

356795

วันนี้ 17 ม.ค.61 เวลา 09.30น. สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเรือเอก พงษ์เทพ หนูเทพ องคมนตรี ในฐานะประธานกรรมการบริหารมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญถุงพระราชทานและเครื่องอุปโภคบริโภค ไปมอบแก่ครอบครัวราษฎรที่ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ซอยชุมชนท้ายซอยจรัลสนิทวงศ์ 78 เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ณ สำนักงานเขต บางพลัด กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้เกิดอัคคีภัยเมื่อคืนวันที่ 12 มกราคม 2561 ทำให้บ้านเรือนราษฎรที่ประสบอัคคีภัยได้รับความเดือดร้อนเพลิงไหม้ทั้งหลัง 8 หลังคาเรือน ไฟไหม้บางส่วนรวม 12 หลังคาเรือน 15 ครอบครัว รวม 54 คน ไม่มีผู้เสียชีวิต เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และขวัญกำลังใจแก่ราษฎรที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้

356796

ในโอกาสนี้ ได้เชิญพระราชกระแสความห่วงใยของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ไปกล่าวกับราษฎรที่ได้รับความเดือดร้อนจากการเกิดอัคคีภัยให้ได้รับทราบ ต่างปลื้มปีติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

356793