คดีพลิก!! พยานโผล่แฉคลิปเดือด 'หมอ-คนไข้'

คดีพลิก!! พยานโผล่แฉคลิปเดือด 'หมอ-คนไข้'

ฟังความอีกข้าง!! พยานโผล่แฉคลิปเดือด "หมอ-คนไข้" ยันคนไข้ยืนด่า-ท้าต่อยหมอก่อน บอกทำงานด้านสาธารณสุข คุณพ่อเป็นตำรวจ แจ้งความก็ไม่กลัว

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง โพสต์คลิปภาพข้อความ อ้างถูกหมอใช้วาจาหยาบคายด่าไล่ไปรักษาที่อื่น ครั้งแรก ลูกเป็นไข้ หมอจะตรวจคอ เด็กอายุ 3 ขวบ หมอไม่ได้สั่งให้เด็กอ้าปาก กลับมาด่าผู้ปกครองว่าจะยืนทื่ออยู่ทำไม ? ไม่จับเด็กอ้าปาก เราเป็นผู้ปกครองจะกล้าทำนอกเหนือคำสั่งหมอไม๊ ??

ครั้งที่ 2 ลูกเป็นด่างที่หน้า ซึ่งเราถามไปดีๆว่า ลูกหน้าเป็นด่างใช่ไม๊ กลับย้อนมาว่า ถ้าใครว่าเป็นด่างก็ไปรักษากับคนนั้นสิ ถ้าจะรักษาตามอำเภอใจนี่สิทธิ 30 บาท ก็ไปรักษาที่อื่นสิ (สุดท้ายไม่ได้ยา) ห็นพยาบาล และเจ้าหน้าที่บอกว่าหลานคนก็บ่น แต่พูดมากไม่ได้ และหมอท่านนี้ มีคดีความกับคนไข้ท่านอื่นอยู่ครับ

จนล่าสุดผู้ใช้เฟสบุ๊คได้ลบโพสต์ไปแล้ว (ข่าวที่เกี่ยวข้อง) ว่อนโซเชียล! คลิป 'หมอ-คนไข้' ด่าหยาบ ซัดกันนัว (คลิป)

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊คอีกคนชื่อว่า ‎Angel Pongpanich‎ ซึ่งระบุว่าอยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้โพสต์ระบุว่า ข่าวคนไข้ต่อยหมอที่ สะพานสูง ดิฉันพาลูกไปหาหมอ ขณะเกิดเหตุพอดีค่ะ สักครู่ได้ดูข่าว ทางฝั่งคุณอ้วน ให้สัมภาษณ์ มันขัดแย้งกับสิ่งที่ดิฉันเห็นอย่างมาก เหตุเกิดประมาณ 11:40

– เหตุการณ์ในห้องตรวจ คนภายนอกไม่รู้ไม่เห็น ไม่ได้ยินเสียงคุณหมอเลยค่ะ นั่งอยู่ใกล้กับสามีคุณอ้วนเลยค่ะ ไม่ได้ยินแน่นอนค่ะ
– คุณอ้วนเข้าห้องตรวจไปกับลูกสองคน สามีรออยู่ด้านนอก

– หลังจากเข้าไปตรวจสักพัก คุณอ้วน และลูก เดินออกมาจากห้องตรวจ แบบปกติ

– ออกมายืนคุยกับสามีอยู่สักพักใหญ่ สามีถึงไปโวยวายที่เค้าทเตอร์พยาบาล
– สามีโวยวายอยู่สักพัก คุณหมอคงได้ยินเสียงดัง เลยตะโกนถามจากในห้องตรวจว่า ข้างนอกมีเรื่องอะไรกัน

– สามีคุณอ้วนเปิดประตูห้องตรวจ แล้วด่าคุณหมอรุนแรงมาก คุณหมอยังคงอยู่ในห้องตรวจ คุณอ้วนช่วยกันกับสามี ด่าว่าคุณหมอด้วยถ้อยคำ
รุนแรง พูดวกไปวนมาแต่ว่า สองครั้งแล้วๆๆๆ ไม่มีข้อมูลอื่น

– สามีคุณอ้วนท้าต่อยคุณหมอด้านนอก คุณหมอไม่รับคำท้า ยังคงยืนอยู่ในห้องตรวจ (ในขณะที่เสียงดังกันอยู่ คุณอ้วนถือโทรศัพทเตรียมถ่ายคลิป) จนกระทั่ง คุณหมอพยายามอธิบาย คุณอ้วนจึงกดบันทึก (ตามคลิปที่เผยแพร่ไป)

– สามีคุณอ้วนตั้งใจทำร้ายคุณหมอตั้งแต่ต้น พยายามยั่วยุคุณหมอตลอด มีการผลักประตูหลายครั้ง จนประตูพัง และจนถึงการทำร้ายคุณหมอตามคลิป

– คุณหมอไม่ได้มีการพูดไล่ ไปๆๆๆ อย่างที่คุณอ้วนให้สัมภาษณ์ แต่คุณหมอพูดอย่างในคลิปว่า ไม่รักษาให้ ให้ไปรักษาที่อื่น น่าจะเพราะอารมณ์ แต่พูดแค่ครั้งนั้นครั้งเดียว ตามคลิป
– เหตุการณ์หลังจากคลิป คือ คุณอ้วนและสามียังไม่หยุด สามีคุณอ้วนอ้างว่าตัวเองทำงานด้านสาธารณสุข และจะโพสต์คลิป คุณหมอบอกว่าจะแจ้งความ คุณอ้วนบอกว่า แจ้งเลย ไม่กลัว พ่อคุุณอ้วนเป็นตำรวจ ไม่กลัว

– พยาบาลพยายามกันคุณอ้วนและสามีออกไปก่อน คุณอ้วนและสามียังเดินวนเวียนอยู่ด้านหน้าคลีนิค ท้าทาย ยั่วยุคุณหมอตลอด

– คุณหมอโทรแจ้งความ และมีการคุยโทรศัพทกับใครบางคน ซึ่งอาจมีการแนะนำให้ถ่ายรูปหน้าสามีคุณอ้วนที่ทำร้ายคุณหมอ คุณหมอเลยออกไปถ่ายรูป ในขณะนั้นคุณอ้วนก็ยังถ่ายคลิปป่วนคุณหมอ พยายามเดินกลับเข้ามาในคลีนิคอีกครั้ง คุณหมอเองพยายามสงบสติอารมณ์ แต่คุณอ้วนยังคงวอแว วนเวียนอยุ่ในคลินิค ถ่ายคลิปไปเรื่อยๆ

– พยาบาลพยายามไกล่เกลี่ยให้คุณอ้วนกลับไปก่อน แต่คุณอ้วนและสามีก็ยังอยู่หน้าคลินิคแต่นั่งอยู่ในรถยนต์ของตัวเอง

ดิฉันในฐานะคนกลาง ไม่เคยมารักษาที่นี่ วันนี้ไปวันแรก รอตรวจอยู่ เห็นเหตุการณ์มาตลอด ไม่อยากให้ฟังความข้างเดียว อยากให้ทางรายการ ติดต่อคุณหมอ ให้มาออกรายการบ้าง อยากให้โอกาสคุณหมอได้อธิบาย อยากทราบด้วยค่ะว่า สามีคุณอ้วนทำงานด้านสาธารณสุขจริงไหม คุณพ่อของคุณอ้วนเป็นตำรวจจริงไหม จะทำให้เรื่องเงียบไปหรือเปล่าคะ

ป.ล.ที่คลินิค ดิฉันสังเกตุเห็นว่ามีกล้องวงจรปิดอยู่ น่าจะให้รายละเอียดได้มากเลยทีเดียวค่ะ

ช่วยทำเรื่องนี้ให้กระจ่างทีนะคะ
ขอบคุณค่ะ