คุมตัวชายเตะหน้าเด็ก 4 ขวบล้มคว่ำ ให้แพทย์รักษา

คุมตัวชายเตะหน้าเด็ก 4 ขวบล้มคว่ำ ให้แพทย์รักษา

ตร.คุมตัวหนุ่มเตะเด็ก 4 ขวบล้มคว่ำให้แพทย์รักษา รอผลแพทย์ยืนยัน ขณะที่สอบปากคำพ่อแล้ว เผยประวัติเคยเป็นรปภ.อาการกำเริบเพราะขาดยา

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายที่ก่อเหตุเตะเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 4 ปี บริเวณหน้าอก ที่ซอยรามคำแหง 83/5 ทราบชื่อภายหลังคือนายสมศักดิ์ หรือบังรูน นาอุดม อายุ 31 ปี สามารถจับกุมได้ที่สถานีรถไฟแปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด ที่สน.หัวหมาก เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 ม.ค. พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รอง ผบก.น.4 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทาง พนักงานสอบสวน สน.หัวหมากได้นำตัวนายสมศักดิ์ ส่งแพทย์ แผนกนิติจิตเวช รพ.สมเด็จเจ้าพระยา ซึ่งทาง รพ.รับตัวไว้เป็นคนไข้ชั้นใน เพื่อทำการรักษา ประกอบกับเคยประวัติการรักษาตัวอยู่แล้ว หลังจากนี้ต้องรอผลแพทย์ยืนยันว่าผู้ต้องหาอยู่เป็นคนไข้วิกลจริตในระดับใด เบื้องต้นได้ทำการสรุปสำนวนส่งอัยการพร้อมทั้งงดการสอบสวนชั่วคราว เมื่อผลแพทย์ออกมาแล้ว หากไม่พบว่ามีอาการทางจิตจะทำการสอบสวนต่อ เพื่อดำเนินคดี ในข้อหา “ทำร้ายร่างกาย”

ทั้งนี้ ทางพ.ต.อ.มานพ กล่าวต่อว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ที่ผ่านมา ทาง พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก ได้ทำการสอบปากคำนายชลอ มุมิ อายุ 64 ปี บิดาของนายสมศักดิ์ ซึ่งทางตำรวจไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ก่อนในเวลา 17.00น. ทางสหวิชาชีพ จะเดินทางมาทำการสอบปากคำเด็กผู้เสียหายต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่าจากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาไม่ได้เป็นบุคคลเร่ร่อนตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเคยประกอบอาชีพ รปภ. รับจ้างเข็นผักในตลาดบางกะปิ โดยสาเหตุที่อาการกำเริบอีกครั้งเนื่องจากขาดยา ไม่ได้พบแพทย์ตามกำหนด อีกทั้งพบว่าผู้ต้องหายังมีประวัติ เมื่อปี 57 ถูกตำรวจ สน.ลาดพร้าว ดำเนินคดีในข้อหา “ทำให้เสียทรัพย์” และศาลได้พิเคราะห์ว่าเป็นบุคคลวิกลจริต