พบศพสาวชาวกัมพูชา คาดถูกข่มขืนแล้วฆ่าโยนทิ้งบ่อปลา

พบศพสาวชาวกัมพูชา คาดถูกข่มขืนแล้วฆ่าโยนทิ้งบ่อปลา

ฆ่าโหดสาวชาวกัมพูชา คาดถูกข่มขืนแล้วฆ่าปิดปากโยนศพทิ้งบ่อปลา ตรวจสอบทรัพย์สินอยู่ครบ

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.61 ร.ต.อ.ปัณณวิชญ์ บุญชุบ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตอยู่ในบ่อเลี้ยงปลา พื้นที่หมู่ 6 ต.บางปลาร้า อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุดบ้านสร้าง พ.ต.อ.วรชาติ รสจันทร์ ผกก.สภ.บ้านสร้าง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร ร.พ.บ้านสร้าง และเจ้าหน้าที่วิทยาการจังหวัดปราจีนบุรี

ที่เกิดเหตุภายในบ่อปลาพบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี สัญชาติกัมพูชา จากการตรวจสอบพบมีบาดแผลร่องรอยขีดข่วนที่ใบหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีเหลือง เสื้อชั้นในถูกถลกขึ้นเหนือราวนม สวมกางเกงขายาวสีดำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ซึ่งอยู่ข้างบ่อปลาดังกล่าว ลักษณะเป็นเพิงพักสังกะสี โดยที่ข้างบ้านมีร่องรอยงัดแงะ ตู้เย็นถูกเปิดประตูเอาไว้ รวมถึงไฟฟ้าและพัดลมยังทำงานอยู่ ส่วนที่บริเวณที่นอนพบร่องรอยการต่อสู้ ขณะเดียวกันทีราบว่าทรัพย์สินของผู้ตายทั้งสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท และ 1 บาท เงินสด 14,000 บาท และธนบัตรดอลลาร์สหรัฐ มูลค่า 100 เหรียญยังอยู่ครบ ไม่สูญหายแต่อย่างใด

ขณะที่สามีของผู้ตาย ซึ่งเป็นคนงานชาวกัมพูชา ให้การโดยอ้างว่า ได้มารับจ้างเลี้ยงปลาอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวได้ 5 ปีแล้ว โดยในช่วงเช้าผู้ตายได้ตื่นขึ้นทำอาหาร แล้วรับประทานกัน จากนั้นสามีของผู้ตายก็ได้ออกไปขึ้นรถกับกลุ่มเพื่อนกัมพูชาด้วยกันเพื่อจับปลาในบ่อพื้นที่ ต.บางพลวง อ.บ้านสร้าง จนช่วงเที่ยวสามีผู้ตายเดินทางกลับมาที่บ้านก็ไม่พบผู้ตาย จึงออกตามหากระทั่งพบภรรยาเสียชีวิตอยู่ในบ่อปลาดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายข่มขืนแล้วฆ่าปิดปาก ก่อนนำศพไปทิ้งในบ่อปลา โดยไม่เตะต้องทรัพย์สินแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน กำลังลงพื้นที่หาข่าวรวมทั้งรอผลชันสูตรจากแพทย์อีกครั้งว่าผู้ตายเสียชีวิจากสาเหตุใดกันแน่ และเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ เขตอำเภอบ้านสร้าง