แม่ทัพน้อยภาค 4 ส่งมอบวีลแชร์-เปลสนาม ให้ผู้พิการ

แม่ทัพน้อยภาค 4 ส่งมอบวีลแชร์-เปลสนาม ให้ผู้พิการ

สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล ประจำจังหวัดชุมพร–ระนอง มอบรถวีลแชร์ และเปลสนาม ให้ผู้พิการในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.61 ที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี พล.ท.เกื้อกูล อินนาจักร แม่ทัพน้อยที่ 4 รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานมอบรถวีลแชร์และเปลสนาม ให้กับหน่วยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อนำไปมอบให้กับผู้พิการในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประกอบด้วย หน่วยเฉพาะกิจยะลา รับมอบรถวีลแชร์ จำนวน 4 คัน หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี รับมอบรถวีลแชร์ จำนวน 4 คัน หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส รับมอบรถวีลแชร์ จำนวน 4 คัน หน่วยเฉพาะกิจสงขลา รับมอบรถวีลแชร์ จำนวน 2 คัน หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ รับมอบรถวีลแชร์ จำนวน 2 คัน และศูนย์แพทย์ทหารบกจังหวัดชายแดนภาคใต้ รับมอบรถวีลแชร์ จำนวน 5 คัน และเปลสนาม จำนวน 3 ชุด โดยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะนำไปมอบให้กับคนพิการในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

พล.ท.เกื้อกูล อินนาจักร แม่ทัพน้อยที่ 4 รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า การรับมอบรถวีลแชร์และเปลสนามในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล ประจำจังหวัดชุมพร–ระนอง โดยได้มอบให้กับหน่วยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อนำไปมอบให้กับผู้พิการในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อให้ผู้พิการสามารถดำรงชีวิตได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น