เปิดกำหนดการ 'บิ๊กตู่' เยือนแม่ฮ่องสอนพรุ่งนี้

เปิดกำหนดการ 'บิ๊กตู่' เยือนแม่ฮ่องสอนพรุ่งนี้

"บิ๊กตู่" เตรียมเยือน จ.แม่ฮ่องสอนพรุ่งนี้ เผยเป็นสักขีพยานมอบสมุดประจำตัวให้ทำกินแก่ชาวบ้าน ก่อนเยี่ยมชมบ่อน้ำพุร้อน สักการะพระธาตุดอยกองมู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันพรุ่งนี้ 17 ม.ค. 2561 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการที่จะลงพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน โดย นายกรัฐมนตรีจะออกจาก กทม. ตั้งแต่เช้าและถึงท่าอากาศยานแม่ฮ่องสอนในเวลา 09.00 น. จากนั้นจะเดินทางไปยังโรงเรียนห้องสอนศึกษา ต.จองคำ อ.เมือง จ.แม่งฮ่องสอน โดยจะเป็นสักขีพยานในการมอบสมุดประจำตัวผู้ได้รับการคัดเลือกให้ทำกินชุมชน ตามโครงการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน ของรัฐบาล แห่แก่ผู้แทนประชาชน 3 ตำบลจำนวน 8 ราย จากนั้นเวลา11.05 นายกฯจะไปเยี่ยมชมศูนย์บริการและพัฒนาลุ่มน้ำปายตามพระราชดำริ (ท่าโป่งแดง) จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมรับฟังข้อเสนอแนวทางการพัฒนาอาชีพและเพิ่มรายได้

ต่อมาเวลา 12.00 น. นายกฯจะเดินทางไปที่ศาลากลาง จ.แม่ฮ่องสอนเพื่อเป็นประธานการประชุมยุทธศาสตร์พัฒนาจังหวัด จากนั้นช่วงบ่ายจะเยี่ยมชมชุมชนคุณธรรมน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพีง (ศาสตร์พระราชา -สะพานข้าว -ก้าวเพื่อสุข" ศูนย์เรียนรู้ชุมชนคุณธรรมน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง และแหล่งท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพบ่อน้ำพุร้อนผาบ่อง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

ในเวลา 16.20 นายกฯจะไปสักการะพระธาตุดอยกองมู ก่อนที่จะเดินทางกลับในเวลา 17.00 น.