'บิ๊กหยม'โอด! นครบาลตกเป็นจำเลยสังคม ปมตร.เที่ยวอ่างค้ากามฟรี

'บิ๊กหยม'โอด! นครบาลตกเป็นจำเลยสังคม ปมตร.เที่ยวอ่างค้ากามฟรี

"พล.ต.ท.ชาญเทพ" ผบช.น.โอด! ตำรวจนครบาลตกเป็นจำเลยสังคม หลังมีชื่อกิน-ดื่ม-เที่ยวอ่างค้ากาม "วิคตอเรียซีเครท" ฟรี พร้อมแจงปม "เสี่ย ก." เจ้าของอ่าง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร เข้าตรวจค้นสถานบริการอาบอบนวด วิคตอเรียซีเครท เลขที่ 555 ซอยศูนย์วิจัย 4 ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ หลังได้รับการร้องเรียนว่า สถานบริการดังกล่าวมีการลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยจากการตรวจสอบพบหญิงบริการจำนวน 113 คน ต่อมาได้มีการสั่งย้ายนายตำรวจ สน.วังทองหลาง จำนวน 5 ราย ออกนอกพื้นที่ เพื่อไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.น. ตามที่ ผบช.น. มอบหมาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ม.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. กล่าวว่า ล่าสุดเมื่อวานนี้ (15 ม.ค.) ตนได้สั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงกับนายตำรวจ สน.วังทองหลาง ทั้ง 5 นาย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมอบหมายให้ พล.ต.ต.กฤตธาพล ยี่สาคร รอง ผบช.น. เป็นหัวหน้าคณะชุดสืบสวนข้อเท็จจริง มีกรอบระยะเวลา 30 วัน หากไม่แล้วเสร็จก็สามารถขยายเวลาไปได้อีก ซึ่งหากพบว่ามีมูลความผิดก็จะเข้าสู่ขั้นตอนตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ส่วนกรณีที่มีการพบรายชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด บช.น. ในสมุดบัญชีรับเงินได้รับส่วนลด และเที่ยวฟรีนั้น ก็ต้องให้ความเป็นธรรมด้วยในเรื่องนี้ เพราะไม่ทราบว่าเขาไปหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้เป็นจำเลยสังคมไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังรอเอกสารในส่วนนี้จากดีเอสไอ.

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะดำเนินการกับ “เสี่ย ก.” ผู้ที่เป็นเจ้าของหรือไม่ พล.ต.ท.ชาญเทพ กล่าวว่า ในส่วนนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เป็นผู้กำกับดูแลในเรื่องสำนวน ซึ่งหากมีใครเข้าไปเกี่ยวข้อง ก็ให้ดำเนินการทันที