ผบก.น.3จ่อหมายจับโจรแต่งทหาร อุ้มรีดนักธุรกิจชาวอินเดีย

ผบก.น.3จ่อหมายจับโจรแต่งทหาร อุ้มรีดนักธุรกิจชาวอินเดีย

ผู้การนครบาล3 ไม่ยืนยันคนร้ายอุ้มนักธุรกิจชาวอินเดีย3แสนบาท เป็นทหารหรือไม่ ย้ำพิสูจน์ทราบตัวบุคคลชัดเจนแล้วขอหมายจับทันที

จากกรณีนายรามา ยาดอร์ อายุ 47 ปี สัญชาติอินเดีย ถูกคนร้ายแต่งกายคล้ายชุดทหารใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ และบังคับเหยื่อให้พาไปกดเงินประมาณ 3 แสนบาท บริเวณซอยรามอินทรา 109 ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยในเบื องต้นมีการนำเสนอข่าวว่าเป็นสารวัตรทหารรักษาการดูแลบ้านของ “รองนายกรัฐมนตรีรายหนึ่ง” ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ม.ค. พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 กล่าวถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า คดีนี้มีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการสอบสวนพยาน เพื่อทำการพิสูจน์ทราบตัวบุคคลให้ชัดเจน ก่อนจะดำเนินการขออนุมัติหมายจับ โดยช่วงบ่ายของวันนี้ (16ม.ค.) น่าจะมีความชัดเจนยิ่งขึ้น

สำหรับกรณีที่มีกระแสข่าวระบุว่า คนร้ายเป็นทหารจริงหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ เพียงแต่สวมใส่ชุดทหาร ต้องทำการตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนการติดตามตัวคนร้าย ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานก่อน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป