โจ๋นักปล้นถูกจับรอบ4 ร้องไห้เพิ่งรู้จะเป็นพ่อ กอดแฟนตั้งท้อง2เดือน

โจ๋นักปล้นถูกจับรอบ4 ร้องไห้เพิ่งรู้จะเป็นพ่อ กอดแฟนตั้งท้อง2เดือน

น้ำตาว่าที่พ่อ! โจ๋วัย18นักปล้นทรัพย์ ถูกจับรอบ4 ร้องไห้กอดแฟน สำนึกจะเป็นพ่อคนเพิ่งรู้ตั้งท้อง2เดือน เผยเพิ่งพ้นโทษเดือนก.ย.ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 มกราคม พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ฉัตรเฉลิม วันธงชัย สว.สส.และ ร.ต.อ.อนันต์ สุคนธา รอง สว.สส.ชุดสืบสวน ชป.2 ได้จับกุม นายพงษ์ศักดิ์ วรสาร อายุ 18 ปี สมาชิกแก๊งบาร์โค๊ด ซึ่งมีสัญลักษณ์รอยสักรูปบาร์โค๊ดอยู่ที่ต้นคอ ซึ่งสักมาจากเรือนจำ และมีประวัติเคยต้องโทษมาแล้วถึง3ครั้งในคดีลักทรัพย์และปล้นทรัพย์และครั้งล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนกันยายนปี 2560

แต่ยังกลับมาก่อเหตุซ้ำโดยงัดแงะบ้านเลขที่61-63 ซอย1 ถนนกาญจนวนิชย์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงตี 2 ของวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการทั้งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน1กฎ 9063 สงขลา โทรศัพท์มือถือ2เครื่อง แบตเตอรี่สำรอง โน๊ตบุ๊ค และเงินสด 2,000 บาท แต่ขณะลงมือก่อเหตุกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้

และทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้ตามแกะรอยจนกระทั่งไปพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 86/1 หมู่5 ต.แม่ทอม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และสามารถจับกุม นายพงษ์ศักดิ์ ที่อยู่ในบ้านเอาไว้พร้อมของกลางบางส่วนที่ยังอยู่ในบ้านและเป็นหลักฐานสำคัญ จากการสอบสวน นายพงษ์ศักดิ์ ยอมรับสารภาพแต่โดยดี

แต่การถูกจับกุมในครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 4 แตกต่างจากครั้งก่อนมากเนื่องจาก นายพงษ์ศักดิ์ เพิ่งทราบจากปากแฟนสาววัย18 ปีที่คบหาอยู่กินกันมานานกว่า4ปี ว่ากำลังตั้งท้องอ่อนๆได้ 2 เดือน ซึ่งนายพงษ์ศักดิ์ ดีใจมากที่รู้ว่าจะมีลูกแต่ก็สายเกินไปเพราะมาถูกตำรวจจับกุมเสียก่อน

ซึ่งภาพระหว่างที่ทั้งคู่อยู่ที่โรงพักนายพงษ์ศักดิ์ ได้ขอโทษแฟนสาวร่ำไห้และทั้งกอดทั้งจับมือและลูบคลำไปที่ท้องของแฟนสาวด้วยความสงสารลูก และสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไปและไม่ได้อยู่เห็นหน้าลูกเพราะหลังจากนี้ต้องถูกต้องโทษอีกหลายปีและระหว่างที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปคุมขังทั้งสองคนก็โผเข้ากอดกันอีกรอบด้วยความอาลัย

นายพงษ์ศักดิ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกผิดและเสียใจมากกับการทำผิดครั้งนี้เพราะกำลังจะมีลูกและถึงกับก้มหน้าปล่อยโฮออกมาทันที ด้านแฟนสาวก็บอกว่าแฟนหนุ่มดีใจมากที่ตนมาบอกว่ากำลังตั้งท้องได้2เดือนและต้องการให้แฟนได้รู้ว่ากำลังจะมีลูกด้วยกันก่อนที่จะต้องโทษเพราะวางแผนกันหลังจากที่พ้นโทษออกมาครั้งล่าสุดว่าจะมีลูกด้วยกัน แต่ก็ต้องมาถูกจับกุมอีกครั้งไม่ทันที่จะเห็นหน้าลูกคลอดออกมาและตนกับลูกก็จะรอแฟนหนุ่มพ้นโทษออกมาอยู่ด้วยกัน

สำหรับ นายพงษ์ศักดิ์ ได้ถูกแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืนหรือรับของโจร ซึ่งมีโทษจำคุกตั้งแต่1-5ปี และปรับตั้งแต่2,000-10,000บาท