ตีนแมวปีนขึ้นหลังคาหวังโจรกรรมเจอรีบความสูง รับถอยอย่างไว

ตีนแมวปีนขึ้นหลังคาหวังโจรกรรมเจอรีบความสูง รับถอยอย่างไว

ตีนแมวถอดใจ! บุกปีนขึ้นหลังคาร้านอาหาร อ.ศรีราชา เจอความสูงจากพื้น 3 เมตร รีบถอยกลับอย่างไว

เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ (15 ม.ค. 61) พ.ต.ต.สมพงษ์ อดิวงศ์ธาดา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายพยามเข้ามาลักทรัพย์ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในปั้มน้ำมัน ปตท. ฝั่งข้าเข้าชลบุรี ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบเป็นร้านอาหารฟาสต์ฟูดที่อยู่ในปั้มน้ำมัน ข้างหลังร้านอยู่ติดกับป่ามีหญ้าขึ้นสูง จากการตรวจสอบภายในร้านพบบริเวณเค้าเตอร์เก็บเงินบนฝ้าเพดานที่อยู่สู.จากพื้นประมาณ 3 เมตร มีช่องลักษณ์คล้ายโดยเจาะ ด้านล่างมีเศษฝ้าสีขาวตกอยู่เป็นจำนวนมาก

จากการสอบถามนายสุวัฒน์ จันแสง อายุ 39 ปี ได้ให้การว่าเมื่อเวลาประมาณ 7.30 น. ที่ผ่านมาตนเองได้เดินทางมาเพื่อเปิดร้านตาม ปกติแต่เมือเปิดประตูร้านเข้าไปก็พบกับเศษฝ้าสีขาวที่ตกอยู่บริเวณหลังเค้าเตอร์คิดเงินเป็นจำนวนมากเมื่อมองขึ้นไปบนเพดานร้านพบว่าฝ้าถูกเจาะเป็นรูจึงได้ทำการตรวจสอบทรัพย์สินแต่ก็ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้านไม่สูญหายแต่อย่างใดตนเองจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ต.สมพงษ์ เปิดเผยว่า จากกรณีนี้อาจเป็นได้ว่าคนร้ายได้เข้ามาทางหลังร้านที่อยู่ติดกับป่าหญ้าแล้วปีนขึ้นไปบนฝ้าเจาะฝ้าเพดานแต่ด้วยความสูงกว่า 3 เมตรทำให้คนร้ายไม่กล้าลงมาจึงถอยหลังกลับไปแต่น่าเสียดายที่กล้องวงจรปิดของร้านเสียไม่สามารถตรวจสอบได้ ซึ่งหลังจากนี้จะทำการหารายนิ้วมือและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกนั้นเพื่อหาคนร้ายนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป