"แมนฯยูไนเต็ด"หวัง3แต้มดวล"สโต๊ค"ศึกพรีเมียร์ลีก

"แมนฯยูไนเต็ด"หวัง3แต้มดวล"สโต๊ค"ศึกพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู เพื่อทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง ในการเปิดบ้านพบกับ สโต๊ค ซิตี ที่ต้องการหนีตกชั้นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ ไนท์

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ คืนนี้ (15 ม.ค.) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง จะเปิดสนาม โอล์ด แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ ทีมอันดับ 18 ของตารางในเวลา 03.00 น.

     ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าถิ่นของ โชเซ่ มูรินโญ่ บุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด สภาพทีมจะได้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กขวาที่หายจากอาการบาดเจ้บพร้อมช่วยทีม เช่นเดียวกันกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค 

     อย่างไรก็ตามยังไม่มี แอชลี่ย์ ยัง ที่จะติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้ายจากโทษแบน 3 นัด เช่นเดียวกันกับ เอริก ไบยี่ ที่เจ็บข้อเท้า รวมถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด และโรเมลู ลูกากู พร้อมลงสนามทั้งหมด

     ด้านทีมเยือน สโต๊ค ซิตี ของเทรนเนอร์ชั่วคราว เอ็ดดี้ นีดซวีคกี จะได้ บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ ที่หายเจ็บโคนขาหนีบ กับ เอริค ปีเตอร์ส ที่หายเจ็บขาหนีบฟิตพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งคู่

     ส่วน ไรอัน ชอว์ครอสส์ ที่เพิ่งหายเจ็บน่องกลับมาลงซ้อมยังต้องรอทดสอบความฟิต ขณะที่การจัดทัพนำโดย เซอร์ดาน ชากิรี่, เอริค ชูโป-โมติง และปีเตอร์ เคร้าช์

     ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอมาตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบ สโต๊ค รวมทุกรายการ