เวนเกอร์เผยอีก48ชั่วโมงรู้คำตอบ'อเล็กซิส'

เวนเกอร์เผยอีก48ชั่วโมงรู้คำตอบ'อเล็กซิส'

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เผย อีก 48 ชั่วโมง ทุกคนจะได้รู้คำตอบเกี่ยวอนาคตการค้าแข้งของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนดังชาวชิลี

 กุนซือชาวฝรั่งเศส เพิ่งนำลูกทีมบุกไปแพ้ บอร์นมัธ 1-2 ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(14ม.ค.) โดยนัดดังกล่าวไม่มีชื่อดาวยิงทีมชาติชิลีทั้งในรายชื่อ 11 ตัวจริงและตัวสำรอง พร้อมกระแสข่าวลือว่านักเตะกำลังเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก

 หลังจบเกมนอกจาก เวนเกอร์ จะออกมาแสดงอาการผิดหวังต่อผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นแล้ว นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสยังกล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของลูกทีมคนเก่งด้วยว่า "อเล็กซิส อยากลงเล่นเกมนี้ แต่ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับเขา มันจะเป็นการตัดสินในในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ หากเขาต้องย้ายออกไป เราก็จำเป็นต้องหาตัวแทนเขา ยิ่งเมื่อคุณได้เห็นเกมวันนี้จะรู้ได้ว่าเรายังขาดนักเตะหลายคนและคุณเห็นแล้วว่าพวกเขามีส่วนสำคัญแค่ไหนในทีม"

 ทั้งนี้จากรายงานล่าสุด "ปีศาจแดง" ของโชเซ มูรินโญ จ่อเข้าป้ายซิวตัว อเล็กซิส ไปร่วมทีม หลังจาก แมนฯ ซิตี อีกหนึ่งตัวเต็งก่อนหน้านี้เลิกให้ความสนใจ เนื่องจากไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวก้อนโต 35 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท) และโบนัสพิเศษสำหรับเอเยนต์นักเตะอีก 5 ล้านปอนด์(ราว 200 ล้นาบาท)