'เสก โลโซ' ควงอีฟ รายงานตัวต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช

'เสก โลโซ' ควงอีฟ รายงานตัวต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช

"เสก โลโซ" ควง "อีฟ แม็กซิม" แฟนสาว เข้ารายงานตัวต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชตามนัดคดีอาวุธปืน ระบุไม่หนักใจ สบายๆ จะมาเล่นคอนเสิร์ตให้วัดขุนเขาพนมอีกครั้ง แต่จะไม่ยิงปืนแล้ว

เมื่อเวลา10.35น.วันนี้ (15 ม.ค.61) ที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” พร้อมกับอีฟ แม็กซิม แฟนสาว ได้เดินทางมาถึงศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชโดยเป็นการเดินทางมารายงานตัว ตามนัดของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ครั้งที่ 1 ในคดียิงปืนขึ้นฟ้า ,พกพาอาวุธปืนและมีอาวุธปืนในครอบครองโดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ที่วัดเขาขุนพนม อำเภอพรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อเสก มาถึงก็ได้เดินเข้าไปเซ็นชื่อรายงานตัวต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช จากนั้นก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนโดยวันนี้เสก มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและทักทายกับสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดี และมีบรรดาแฟนเพลงของเสกจำนวนหลายสิบคนมารอและขอถ่ายรูปกับเสกอย่างใกล้ชิด โดยเสก ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าการเดินทางมา ครั้งนี้เป็นการมารายงานตัวตามนัดของศาล

โดยวันนี้ทางวัดเขาขุนพนมได้มีการส่งคุณลุงสำเริงซึ่งเป็นตัวแทนวัด มาร่วมยืนยันว่าสิ่งที่ตนได้ทำไปเมื่อคืนวันที่ 29 ธันวาคมนั้นเป็นการยิงสลุตถวายพระเจ้าตากสินไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น และการเดินทางมาของตนในวันนี้ก็มาเซ็นรับทราบตามศาลนัดไม่มีอะไรมากมายหากศาลไม่ยกฟ้องก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการ ตลไม่ได้หนักใจอะไร และตนพึ่งทราบว่าชาวนครศรีธรรมราชรักเสกโลโซมากนะจริงๆ

“วันนี้ตนตั้งใจจะมาเล่นคอนเสิร์ตให้กับทางวัดเขาขุนพนมแต่ทางร้านที่ตนประสานมาไม่มีคิวว่างเนื่องจากตนนัดในระยะเวลาที่กระชั้นชิดจนเกินไป รอบหลังตนตั้งใจจะมาเล่นคอนเสิร์ตหาเงินถวายวัดเขาขุนพนมอีกครั้งหนึ่งและการมาเล่นคอนเสิร์ตในครั้งต่อไปก็จะไม่มีการยิงปืนขึ้นฟ้าแล้ว”

“เสก โลโซ” ยังได้กล่าวถึงการจะมาซื้อที่ดินที่ข้างวัดเขาขุนพนมอำเภอพรหมคีรีเพื่อสร้างบ้านอยู่ที่นี่ว่า ตอนนี้ก็กำลังดูเรื่องของโฉนดที่ดินอยู่ซึ่งมีคนมาเสนอกันหลายราย และถ้าหากมีใครอยากจะให้ตนมาอยู่ที่นี่จะให้ที่ดินฟรีก็จะเป็นสิ่งที่น่ายินดีอย่างยิ่ง

หลังเสก ได้กล่าวเสร็จพร้อมกับหัวเราะและก็ได้ยกมือไหว้ร่ําลาผู้สื่อข่าวและแฟนเพลงที่มารอต้อนรับก่อนที่จะเดินขึ้นรถโดยบอกว่าจะเดินทางกลับ กทม.ในทันที โดยศาลจะนัดอีกครั้งหนึ่งในวันที่ 29 มกราคม 2561

ทางด้านของว่าที่ร้อยตรีมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความของเสกโลโซ ก็ ได้ระบุว่า วันนี้เป็นการมารายงานตัวตามนัดของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งตนเองก็ยอมรับว่ายังคงหนักใจกับกระบวนการ แต่ก็ต้องว่ากันไปตามข้อเท็จจริง.