พ่วง18ล้อ2คัน ซิ่งเฉี่ยวชนกัน เสยบ้านประชาชนพังยับ

พ่วง18ล้อ2คัน ซิ่งเฉี่ยวชนกัน เสยบ้านประชาชนพังยับ

สุดระทึก! รถพ่วง18ล้อ2คัน ซิ่งเฉี่ยวชนกัน เสยบ้านประชาชนพังยับ

วันที่ 14 มกราคม ร.ต.อ.เดช ภูมิสถาน รองสว.(สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถพ่วง2คันเฉี่ยวชนกัน แล้วพุ่งเข้าเรือนประชาชนเสียหายทั้งหลัง หลังจากได้รับแจ้งได้ราบงานตามลำดับชั้น และรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 31 หมู่2 บ้านอ่างตามี ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เป็นบ้านและร้านค้าชั้นเดียว ติดริมถนนสาย 3079 (กรอกสมบูรณ์-คลองรั้ง) ของนางอนันท์ สาอุตม์ อายุ 50 ปี สภาพพังยุบทั้งหลังข้าวของในบ้าน-ร้านเสียหายจำนวนมาก นางอนันต์ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก ถูกหน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพยาบาลศรีมหาโพธิ เย็บ2เข็ม ก่อนหน้านี้ ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง18ล้อสีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียนตัวแม่ 81-4835 ปราจีนบุรี ทะเบียนพ่วง 81-8467 ปราจีนบุรี ซึ่งมีนายสายชล อิฐโสมอายุ48ปี อยู่บ้านเลขที่68 หมู่ 6 ต.ลาดตะเคียนอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นคนขับ และ พบรถพ่วงสีฟ้าทะเบียนตัวแม่ 82-0453 ปราจีนบุรี ทะเบียนพ่วง 82-6510 ปราจีนบุรี มีนายจันทา ชัยวงศ์ทิพย์ เป็นคนขับพุ่งชนบ้าน ทั้งสองคนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นางอนันท์ สาอุตม์ กล่าวว่า ขณะที่ตนกับแม่กำลังนั่งอยู่ในบ้าน2คน ทันใดนั้นหูก็ได้ยินเสียงรถบีบแตรดังลั่น เสี้ยววินาทีนั้นเองจึงดึงแขนแม่พร้อมร้องว่าหนีเร็วรถชนบ้านๆ มองไปเห็นรถกำลังตีคู่กันมาชนบ้านของตัวเองพังยับทั้งหลัง รถจอดนิ่ง จากนั้นตนทำอะไรไม่ถูก จนกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลให้หมอเย็บแผลให้ บ้านและข้าวของพังป่นปี้ไม่มีชิ้นดีตนเองกับแม่ยังเคราะห์ดีที่ไม่เป็นอะไร คนขับทั้ง2คนก็ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ร.ต.อ.เดชกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังให้เจ้าของบ้านสำรวจความเสียหายทั้งหมดอีกครั้งมูลค่าความเสียหายราวหนึ่งล้านบาท สาเหตุเบื้องต้นทราบว่ารถ 2 คันมาด้วยความเร็ว เกิดเฉี่ยวชนกันและวิ่งมาชนบ้าน-ร้านค้าดังกล่าว