ตร.ออกหมายจับแล้วคนร้ายฆ่า 'เสี่ยคิม บัวใหญ่' แล้ว

ตร.ออกหมายจับแล้วคนร้ายฆ่า 'เสี่ยคิม บัวใหญ่' แล้ว

คืบหน้าฆ่า "เสี่ยคิม บัวใหญ่" ตำรวจออกหมายจับคนร้ายแล้ว คาดอยู่ระหว่างหลบหนีออกนอกประเทศ

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนประกบยิงนายวีระชัย หรือ ”เสี่ยคิม” ล้ออริยธนโชติ อายุ 41 ปี เจ้าของผับและร้านอาหารในอำเภอบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ขณะขับรถปักอัพจะเข้าบ้านพักบริเวณสามแยกเลี่ยงเมืองบัวใหญ่ จำนวน 7 นัด จนถึงแก่ความตายส่วนแฟนสาวที่นั่งมาด้วยข้างคนขับรอดตายหวุดหวิด เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 10 ม.ค.61 ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (14 ม.ค. 61) พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ทาง พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้สั่งการให้ทำงานคลีคลายคดีอย่างรวดเร็ว โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ได้จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่เก็บรวบรวมข้อมูล พยาน หลักฐาน อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็พบว่านายวีระชัย หรือเสี่ยคิม เคยมีเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวกับคู่กรณีคนหนึ่งมานานกว่า 4 ปีแล้ว คือ ด.ต.รายหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตตำรวจที่ถูกให้ออกจากราชการแล้ว หลังจากที่เคยขึ้นโรงขึ้นศาลกันและคู่กรณีพยายามไกล่เกลี่ย แต่ไม่สำเร็จ ทำให้เกิดการผูกใจเจ็บและขู่ฆ่ามาแล้วหลายครั้ง

ประกอบกับภาพหลักฐานจากกล้อง CCTV ที่ตรวจพบ ก็สามารถระบุได้ว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกันนี้ จึงได้ขออำนาจศาล จ.บัวใหญ่ อนุมัติออกหมายจับแล้ว ส่วนการติดตามตัวคนร้าย เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บัวใหญ่ ได้มีการบุกเข้าค้นรีสอร์ทแห่งหนึ่งในตัวเมืองบัวใหญ่ หลังสืบทราบว่าคนร้ายได้มาเช่าห้องพักแบบชั่วคราวอยู่ แต่ก็ไม่พบตัว จึงคาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะไหวตัวทัน และอยู่ระหว่างกำลังหาทางหนีออกนอกประเทศ จึงได้ประสานกับในพื้นที่จังหวัดติดกับชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน ให้ตั้งด่านตรวจสอบรถยนต์ทุกคัน เพื่อสกัดจับคนร้ายรายนี้ก่อนที่จะหนีออกนอกประเทศต่อไป