พบแล้วรถกระบะชน 2 นศ.เทคนิค จอดในฟาร์มไก่

พบแล้วรถกระบะชน 2 นศ.เทคนิค จอดในฟาร์มไก่

คืบหน้าพบแล้วรถกระบะชน 2 นักศึกษาเทคนิค ดับ 1 สาหัส 1 แล้ว จอดทิ้งไว้ในฟาร์มเลี้ยงไก่

ความคืบหน้ากรณีที่มีรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ชนรถจักรยานยนต์ของ 2 นักศึกษาเทคนิค อำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ ขณะขับกลับบ้านที่ อ.เฉลิมพระเกียรติหลังเลิกเรียน บนถนนสายนางรอง-บุรีรัมย์ ใกล้สามแยกถนนหัก เป็นเหตุให้นายดนุพร เนตรโสภา หรือฟิวส์ อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวส.1 วิทยาลัยเทคนิคนางรอง เสียชีวิตคาดที่ และนายกฤษฎา มะลิวรรณ หรือกลอฟ์ อายุ 23 ปี นักศึกษาเทคนิคนางรอง ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน บาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุรถกระบะคู่กรณีได้หลบหนีไป

ล่าสุด พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผกก.สภ.นางรอง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถกระบะต้องสงสัยที่ขับชน 2 นักศึกษาเสียชีวิตและบาดเจ็บในคืนดังกล่าว จอดอยู่บริเวณข้างฟาร์มเลี้ยงไก่บ้านโคกตาอิ่ม ตำบลถนนหัก อำเภอนางรอง จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบรถต้องสงสัยตามที่ได้รับแจ้ง โดยรถต้องสงสัยที่พบเป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยตาตอนเดียว สีเขียว หมายเลขทะบียน 7ฌ 8024 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างฟาร์มเลี้ยงไก่ จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าวพบว่าด้านขวาของรถมีร่องรอยเฉี่ยวชน และมีรอยสีชมพูของรถจักรยานยนต์ติดอยู่ซึ่งตรงกับสีของรถจักรยานยนต์ของ 2 นักศึกษา

จากการตรวจสอบข้อมูลทะเบียนรถ พบว่ารถคันดังกล่าว มีนายเฉลียว หาญสุวรรณ เป็นผู้ครอบครอง แต่ไม่พบเจ้าของรถอยู่ที่ฟาร์ม และยังไม่มีใครรับว่าเป็นผู้ขับขี่รถในคืนวันเกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดรถกระบะคันดังกล่าวไว้ตรวจสอบ โดยจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจพิสูจน์ร่องรอยอีกครั้ง พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็จะได้ติดตามตัวเจ้าของรถมาสอบสวน เพื่อนำตัวคนขับรถคืนเกิดเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป