หนุ่มอ้างทำปืนลั่นใส่เมียกระสุนทะลุกกหูดับคาที่!!

หนุ่มอ้างทำปืนลั่นใส่เมียกระสุนทะลุกกหูดับคาที่!!

หนุ่มวัย 35 นำปืนออกมาเล่นพลาดท่าลั่นไกใส่ภรรยาดับคาห้องพัก ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเร่งสอบเข้ม!!

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 12 มกราคม ร.ต.อ.วัชระพงษ์ เทียนประถัมภ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในห้องพัก ซอยเทพกุญชร 36 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันทวงศ์ ผกก .สภ.คลองหลวงพ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน รองสว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อนางพรรณี อายุ 41 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนมีบาดแผลถูกอาวุธปืนที่คิ้วซ้ายทะลุใต้กกหูขวาพร้อมทั้งพบลูกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ใกล้ผู้ตายจำนวน 1 ลูก และพบกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ในห้องจำนวน 3 ลูก บริเวณลานจอดรถข้างห้องพักพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอกโดยมีปลอกกระสุนปืนอยู่ในลังเพลิงจำนวน 1 ปลอกและกระเป๋าปืนพร้อมสปริงโหลดลูกปืนจำนวน 1 อัน

จากการสอบถามนางสาววิจิตรา วันณา อายุ 23 ปี บอกว่า เมื่อเวลา 20.30 น.ตนพร้อมผู้ตายนั่งดื่มสุรากันอยู่ 5 คนต่อมา 21.50 น.ผู้ตายซึ่งเป็นพี่สะใภ้ของตนได้ขอตัวเข้าไปนอนและสามีก็เดินตามเข้าไป จากนั้นเวลา 22.20 น.ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นที่ห้องพี่สะใภ้พอตนวิ่งไปดูก็พบว่าพี่ชายนอนกอดพี่สะใภ้อยู่ ซึ่งพี่สะใภ้ได้นอนเสียชีวิตแล้ว

ต่อมาพ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส สภ.คลองหลวงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงได้จับกุมตัวนายวสันต์ อินทะนะ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นสามีผู้ตายในที่เกิดเหตุ และนายวสันต์ได้ยอมรับสารภาพว่าตนเองได้นำอาวุธปืนออกมาเล่นและปืนได้เกิดลั่นใส่ภรรยาเสียชีวิตตนจึงโยนอาวุธปืนทิ้งข้างห้อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน และ เครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้ตายได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง