ระทึก! ตร.ล้อมจับหนุ่มคลั่งจ่อเผาบ้าน ก่อนซิ่งเบนซ์หนี

ระทึก! ตร.ล้อมจับหนุ่มคลั่งจ่อเผาบ้าน ก่อนซิ่งเบนซ์หนี

ระทึก!! บุกล้อมจับชายคลุ้มคลั่ง พยายามเผาบ้านตัวเอง ก่อนซิ่งเบนซ์หนีชนรถตร.เสียหาย

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2561 พ.ต.ท.ธิติ พันธ์สวัสดิ์ สวป.สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งพยายามเผาบ้านตัวเอง เหตุเกิดภายในชุมชนแห่งหนึ่ง แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจและกำลังฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านแตกตื่นมุ่งดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริเวณกลางชุมชนฯ พบชายวัยรุ่น อายุประมาณ 30-35 ปี สภาพคลุ้มคลั่ง ขับรถเบนซ์ สีบรอนซ์ ออกจากบ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังบริเวณโดยรอบเพื่อเข้าสกัด และนำรถกระบะสายตรวจตราโล่ มาปิดเส้นทางเพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุบริเวณอื่น แต่ชายคนดังกล่าวยังมีอาการคลั่ง และขับรถเบนซ์พุ่งชนท้ายรถกระบะสายตรวจ จนได้รับความเสียหาย จากนั้นชายคนดังกล่าวจึงขับรถเบนซ์วนไปมาบีบแตรส่งเสียงดัง อยู่บริเวณหน้าบ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงพยายามเกลี้ยกล่อม และให้ญาติเข้าเจรจา นานกว่า 30 นาที ชายวัยรุ่นดังกล่าวจึงสงบสติลง ก่อนขับรถเข้าบ้านพัก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงไม่มีใครได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บแต่อย่างใด จากนั้นทางญาติๆ จึงนำตัวชายคนดังกล่าวเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนชาวบ้านทราบว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาจนถึงรุ่งเช้า ชายคนดังกล่าวเกิดคลุ้มคลั่ง และพยายามเผาบ้านตัวเอง โดยก่อนหน้านี้ก็เคยจะเผาบ้านมาแล้วหลายครั้ง กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นจากการสอบสวนญาติ ให้การว่า ชายที่ก่อเหตุมีอาการป่วยมานานแล้ว โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ไม่ยอมหลับนอน พอรุ่งเช้าจึงมีอาการคลุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวชายคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการต่อไป