เสกเครียดติดธุระสำคัญ เบี้ยวตร.นัดแรก ออกหมายเรียกอีก17ม.ค.นี้

เสกเครียดติดธุระสำคัญ เบี้ยวตร.นัดแรก ออกหมายเรียกอีก17ม.ค.นี้

ทนายอ้าง "เสก โลโซ" เครียดติดธุระสำคัญ เบี้ยวตร.นัดแรก ออกหมายเรียกอีก17ม.ค.นี้

เมื่อเวลา12.45 น. วันที่12 มกราคม ที่สน.คันนายาว ว่าที่ร้อยตรี มงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความ นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ร็อคสตาร์ชื่อดัง ได้เดินทางมาเข้าพบ พ.ต.ต.ยุทธศิลป์ พละสาร สว. (สอบสวน) สน.คันนายาว เพื่อแจ้งเหตุผลกับทางพนักงานสอบสวนจึงได้ขอเลื่อนนัดการเข้าพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

ทั้งนี้ทนายความขอเลื่อนนัด เนื่องจากได้รับแจ้งจากผู้จัดการของเสกว่าติดธุระสำคัญ และไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งตอนนี้เสกเครียด ในเรื่องคดีความ และงานในอนาคต และจะมาพนักงานสอบสวนในวันที่17 มกราคมนี้ เวลา 10.00 น. ตามหมายเรียกครั้งที่2 และจะเดินทางไปยังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชในวันที่ 15 มกราคมนี้

ทั้งนี้ ช่วงเช้านี้ กรณีที่เจ้าหน้าตำรวจ สน.คันนายาว มีการเข้าจับกุมตัวนักร้องหนุ่ม “เสก โลโซ” ภายในบ้านพักย่านวัชรพล ในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 จากข้อหายิงปืนในที่สาธารณะ ตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช และต่อมาเจ้าหน้าที่มีการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง และมีการส่งตรวจคัดแยกสารพบว่ามีสารเมทแอมเฟตามีน อยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทยาไอซ์หรือยาบ้า และสารเอ็มดีเอ็มเอ (Methylenedioxy methamphetamine) อยู่ในกลุ่มประเภทยาอีนั้น

พ.ต.อ.ศราวุธ จินดาคำ รองผบก.น.2 เปิดเผยว่า ขณะนี้จากการสอบถามพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ที่ทำหน้าที่ออกหมายเรียกตัวนักร้องหนุ่มมารับทราบข้อกล่าวหาทราบว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากทางตัวนักร้องหนุ่ม ซึ่งหากวันนี้ตัวนักร้องหนุ่มยังไม่มีการเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ก็จะมีการพิจารณา ให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกครั้งที่ 2 อีกครั้ง และหากมีการนัดหมายเรียกครั้งที่ 2 แล้วยังไม่เดินทางเข้าพบ ก็จะพิจารณาในการออกหมายจับต่อไป

ด้านว่าที่ร้อยตรีมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัวนายเสก ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า นายเสกจะเข้ารับทราบข้อหาในช่วงบ่ายวันนี้