พ่อเลี้ยงโหด ตบลูกเลี้ยงตาบวม พร้อมภรรยาโดนด้วยหูอื้อ

พ่อเลี้ยงโหด ตบลูกเลี้ยงตาบวม พร้อมภรรยาโดนด้วยหูอื้อ

อ้างพี่เป็นตำรวจ! พ่อเลี้ยงโหด ตบลูกเลี้ยงตาบวม พร้อมภรรยาโดนด้วยหูอื้อ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 11 ม.ค.61 ร.ต.อ.อดิศัดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงและภรรยาได้รับบาดเจ็บภายในซอยสุขสมบรูณ์ ม.8 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง

ที่เกิดเหตุพบนางสาวจินดารัตน์ อายุ 32 ปี ภูมิลำเนา จ.สุพรรณบุรี และเด็กชายณัฐ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี โดยนางสาวจินดารัตน์ ทองคำ บอกว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนได้ทะเลาะกับสามีชื่อนายวิเศษ อายุ 41 ปี ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของลูกชายตนโดยสามีกล่าวหาว่าตนไปรับช้า ซึ่งสามีตนทำงานเป็น รปภ. อยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งและตนก็เป็นแม่ค้าขายผลไม้

ขณะที่ตนทะเลาะกับสามีอยู่นั้น ลูกชายจะนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปเป็นประจำทำให้สามีตนโมโหจับโทรศัพท์มือถือตบเข้าไปที่บริเวณตาข้างซ้ายจนบวมเขียวอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ตาขวาของลูกชายตนเองยังเป็นสายตาขี้เกียจมองไม่ค่อยชัด และสามีก็ได้ตบมาที่หูข้างซ้ายของตนด้วยจนจนเองหูอื้อ เมื่อตนเห็นว่านายวิเศษตบลูกชายตนเองก็ได้คว้าอาวุธมีดมาป้องกันตนเองและลูกชาย นอกจากนี้นายวิเศษยังถ้าให้ตนไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยอ้างเขาอ้างว่าพี่ชายเป็นตำรวจ และนางสาวจินดารัตน์ ยังบอกอีกว่าจะพาลูกชายเข้าไปร้องทุกข์กับทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

ด้านร.ต.อ.อดิศัดิ์ เปิดเผยว่าหลังจากสอบสวนเสร็จแล้วได้ทำใบหนังสือส่งตัวแม่ลูกทั้ง 2 คนไปตรวจที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบบาดแผลอีกครั้งพร้อมทั้งจะได้ติดตามพ่อลี้ยงโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป