ง้อสาวไม่สำเร็จดักแทงดับ ชาวบ้านรุมจับตัวไว้ได้ เผยเคยมีคดีฆ่าคนตาย

ง้อสาวไม่สำเร็จดักแทงดับ ชาวบ้านรุมจับตัวไว้ได้ เผยเคยมีคดีฆ่าคนตาย

สาว40ไม่คืนดีหลังตามง้อ อดีตแฟนหนุ่ม37ใช้มีดปอกผลไม้แทงดับ ด้านชาวบ้านรุมจับตัวไว้ได้ ญาติผู้ตายเผยประวัติเคยมีคดีฆ่าอดีตภรรยามาแล้ว เคยเตือนให้เลิกยุ่งเกี่ยว

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 11 มกราคม ร.ต.ท.จตุรโชค เพชรคง รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปใช้อาวุธมีดแทงผู้พักอาศัยภายในคอนโดมิเนียม ชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใกล้กับสี่แยกสัญญาณไฟห้างสรรพสินค้าตะวันออกคอมเพล็กซ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นหญิง 1 ราย จึงเดินทางไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 726 ด้านบนอาคารชั้น 7 จากทั้งหมด 8 ชั้น พบร่างของผู้เสียชีวิตถูกแทงที่ใบหน้าลำคอและหน้าอกจนพรุนหลายแผล ทราบชื่อ คือ น.ส.อารมณ์ ฉ่ำสวัสดิ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/7 ม.10 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเขียวสวมกางเกงขายาวสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณด้านในสุดของห้องพัก ใกล้กับประตูทางเข้าห้องน้ำ หนุ่มดักแทงสาวห้างฯดับคาห้องพัก

ขณะเดียวกันชาวบ้านผู้พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดฯ ดังกล่าว พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนๆ ของเจ้าของคอนโดฯ แห่งนี้ ได้ช่วยกันรุมจับตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมรายนี้เอาไว้ได้ ในขณะที่กำลังจะหลบหนี ทราบชื่อต่อมา คือ นายนรสิงห์ บัวเขียว อายุ 37 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 1/26 ม.7 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จะเดินทางมาทำการควบคุมตัวไปดำเนินคดี

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นมีผู้พบเห็นว่าทางฝ่ายชายแอบมาวนเวียนและซุ่มอยู่ภายในคอนโดเป็นเวลานานหลายครั้ง เพื่อดักรอผู้ตายที่จะเลิกงานกลับมาจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงกันนี้ และเมื่อผู้ตายขึ้นมายังคอนโดฯ ได้เห็นผู้ก่อเหตุที่มาซุ่มดักรออยู่บริเวณด้านหน้าห้องพักของผู้ตาย ซึ่งอยู่ใกล้กับหน้าลีฟท์และบันใดทางขึ้นลงคอนโดฯ พอดี จึงได้รีบวิ่งหลบหนีเข้าไปขอหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องของคนรู้จักที่ห้อง 726 ซึ่งอยู่อีกด้านหนึ่งของอาคาร

น.ส.ขวัญชนก กล่าวอีกว่า ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นได้วิ่งติดตามเข้ามาจนถึงยังห้องที่เกิดเหตุในทันที โดยที่ผู้ตายยังคงล็อคประตูหน้าห้องไม่ทัน ส่วนเพื่อนที่พักอาศัยอยู่ภายในห้องที่เกิดเหตุได้พยายามห้ามแล้วแต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ใช้มีดพยายามจ้วงแทงเจ้าของห้องด้วย เจ้าของห้องจึงได้วิ่งหลบหนีออกไปขอความช่วยเหลือจากคนที่ด้านล่างอาคาร เนื่องจากเห็นว่าผู้ก่อเหตุนั้นมีอาวุธเป็นมีดปอกผลไม้ปลายแหลมที่ถือติดมือมาทั้งสองข้าง ส่วนตนนั้นนั่งเล่นอยู่ที่หัวมุมระเบียงของอาคารในชั้นเดียวกันนี้ จึงได้ยินเสียงของทางฝ่ายหญิงร้อง ขอความช่วยเหลือแต่ไม่กล้าที่จะเข้าไปช่วย จนคนร้ายลงมือก่อเหตุเสร็จแล้วได้วิ่งหลบหนีลงไปจากอาคาร ก่อนที่จะถูกกลุ่มของเพื่อนเจ้าของคอนโดฯ แห่งนี้ ที่นั่งดื่มกินกันอยู่ที่ด้านล่าง ได้ช่วยกันจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้

ขณะที่นางแดง (นามสมมุติ) ผู้เป็นน้าสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ที่ผ่านมาเคยบอกเคยเตือนต่อผู้ตายมาหลายครั้งแล้วว่า อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้เพราะทราบว่าเป็นคนร้ายที่เคยก่อเหตุฆ่าอดีตภรรยาของตนเองมาแล้ว ก่อนที่จะมาประกอบอาชีพเป็น รปภ.ยังที่ จ.ฉะเชิงเทรา จนต้องมาถูกฆ่าเสียชีวิตลงจนได้ในสุด จึงขอสาปแช่งให้ผู้ก่อเหตุได้ตายตกไปตามกัน หรืออยากให้ทางเจ้าหน้าที่บ้านเมืองลงโทษประหาร ฆ่ามันให้ตายตกไปตามกันเลย

ด้าน ร.ต.ท.จตุรโชค กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดของคดี ซึ่งจะมีการแถลงข่าวให้สื่อทราบในภายหลัง ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนว่า ผู้ต้องหาได้มีการเตรียมการที่จะลงมือมาก่อเหตุ ด้วยการเตรียมมีดปลายแหลมปอกผลไม้ติดมือมาถึง 2 เล่ม และใช้จ้วงแทงผู้เสียชีวิตจนมีดหักคามือไป 1 เล่ม จึงถือว่าเป็นการตั้งใจมาลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม