นศ.ขับจยย.ถูกกระบะเฉี่ยวล้ม ถูกรถเหยียบซ้ำตาย1สาหัส1

นศ.ขับจยย.ถูกกระบะเฉี่ยวล้ม ถูกรถเหยียบซ้ำตาย1สาหัส1

สลด! 2หนุ่มนักศึกษาขับขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน ถูกกระบะเฉี่ยวล้มก่อนถูกรถเหยียบซ้ำตาย 1 ศพ สาหัส 1 ราย

วันที่ 11 มกราคม เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.วิวัฒน์ นามอาษา รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ประจำจุดอำเภอนางรอง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนน สายนางรอง-บุรีรัมย์ ใกล้สามแยกถนนหัก ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม สีชมพู สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ใกล้กันประมาณ 10 เมตร พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายกฤษฎา มะลิวรรณ หรือกลอฟ์ อายุ23ปี นักศึกษาชั้น ปวส.1 วิทยาลัยเทคนิคนางรอง ห่างออกไปอีก 15 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย คือนายดนุพร เนตรโสภา หรือฟิวส์ อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวส.1 วิทยาลัยเทคนิคนางรอง ทั้งสองเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 15 บ้านโคกตาหึง ตำบลอิสานเขต อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์

จากการสอบถามนายกฤษฎา มะลิวรรณ หรือกลอฟ์ นักศึกษาที่มีอาการบาดเจ็บหน้าอก เล่าให้ฟังว่า ตนเองและน้องชายได้ขับรถจักรยานยนต์กลับจากวิทยาลัยเพื่อจะกลับบ้าน เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะขับมาชนจนรถจยย.เสียหลักล้มลงกลางถนน แต่จังหวัดนั้นมีรถจักรยานยนต์ค่อนข้างมาก จึงมีรถที่สัญจรผ่านไปมาเหยียบซ้ำ จนทำให้นายอนุดนุพร เสียชีวิตคาดที่ ส่วนตนเองก็บาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนพยานแวดล้อมอีกครั้ง พร้อมเร่งติดตามกระบะคู่กรณีมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป