ตา-หลานแอบอาบน้ำในบ่อยามค่ำ แต่พลัดตกจมดับทั้งคู่

ตา-หลานแอบอาบน้ำในบ่อยามค่ำ แต่พลัดตกจมดับทั้งคู่

สลด! ตากับหลานชวนกันไปอาบน้ำในบ่อยามค่ำ แต่พลัดตกจมดับทั้งคู่

เมื่อเวลา21.30น. วันที่ 11 มกราคม ร.ต.อ.สิทธิเดช สิงห์ชินสุข ร้อยเวรสภ.จอมบึง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำ 2 คน ที่บริเวณบ่อน้ำหลังบ้านไม่มีเลขที่ ในหมู่บ้านหนองสำโรง หมู่8 ต.เบิกไพร อ.จอมบึง และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงรายงานให้พ.ต.อ.ศราวุธ สุทธิ์วิชัย ผกก.สภ.จอมบึง ได้รับทราบพร้อมกับประสานชุดประดาน้ำของมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ให้นำอุปกรณ์ดำน้ำ ไปช่วยงมหาผู้ที่จมหายก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบ

พบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯที่ลงไปดำน้ำงมหาร่างของผู้ที่จมน้ำ ใช้เวลานานกว่า2ชั่วโมง จึงสามารถพบร่างของนายนัน บัวงาม อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 8 ต.เบิกไพร และด.ช.ธนพล บุญจันทร์ อายุ 6 ปี โดยร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองนั้นจมอยู่ก้นบ่อ ซึ่งมีความลึกมากกว่า 4 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้นำขึ้นมาตรวจสอบ ซึ่งตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชจอมบึง

จากการสอบถามนางสุพรรณ บัวจันทร์ อายุ31ปี แม่ของด.ช.ธนพล ในเบื้องต้นก็ทราบว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ด.ช.ธนพล ได้เดินมาหานายนันที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งด.ช.ธนพลนั้น เรียกว่า ตา เพื่อมาเล่นด้วยจนได้เวลาค่ำ ด.ช.ธนพลก็ยังไม่กลับบ้าน จึงได้ออกมาตามหา แต่ไม่พบทั้งนายนันและลูกชาย จึงคิดว่านายนัน นั้นพาหลานไปบ้านญาติ จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามตามบ้านญาติหลายคนแต่ก็ไม่มีใครพบ จึงได้ออกเดินหาตามบริเวณรอบๆบ้าน และก้ไปพบรองเท้าของนายนัน และเสื้อผ้าของลูกชายกองอยู่ขอบบ่อ จึงมั่นใจว่าทั้งตาหลานนั้นน่าจะจมน้ำในบ่อ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ขอให้ช่วยนำนักประดาน้ำมาช่วยงมหา เนื่องจากน้ำนั้นลึกมาก และสุดท้ายก็พบศพของตากับหลานจมอยู่ในบ่อน้ำ

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าตากับหลานน่าจะชวนกันไปอาบน้ำที่บริเวณริมบ่อ แต่เกิดพลัดตกลงไปในบ่อน้ำทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ดังกล่าว