หนุ่มใหญ่ผูกคอดับคาป้อมเก็บเงินทางด่วน คาดเครียดจัด

หนุ่มใหญ่ผูกคอดับคาป้อมเก็บเงินทางด่วน คาดเครียดจัด

หนุ่มใหญ่ผูกคอดับในป้อมเก็บเงินใต้ทางด่วน คาดเครียดไม่มีงานทำ ประสานญาติหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 16.30น. วันที่ 11 มกราคม ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ รอดสูงเนิน รองสว.(สอบสวน) สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในป้อมเก็บค่าผ่านทางเก่า ทางด่วนสาย 1 ใกล้เคียงแยกมารยาทดี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าฝ่ายสืบสวน สน.มักกะสัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณป้อมเก็บเงินใต้ทางด่วนสาย 1 เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในป้อมพบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายมงคล ไวแพน อายุ 47 ปี ไม่ได้ประกอบอาชีพ ไม่พบเอกสารติดตัว สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีน้ำเงินขาว กางเกงสแล็กขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีส้ม บริเวณลำคอถูกพันธนาการด้วยสายเคเบิ้ลไฟฟ้า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-12 ชั่วโมง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.รามาธิบดี

สอบสวนนายสุรพล สอนดี อายุ 53 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยลานจอดรถ รพ.พระราม 9 และผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานออกตรวจตราพื้นที่ลานจอดรถที่อยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ก่อนจะหันไปเห็นว่าใครเอาเสื้อไปแขวนไว้ในตู้เก็บเงินเก่าจึงเดินไปดูใกล้ๆ พบเป็นผู้เสียชีวิตผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในป้อมดังกล่าวจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในทันที

ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดผู้เสียชีวิตน่าจะมีความเครียดเนื่องจากไม่มีงานทำ อย่างไรก็ตามจะติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป