หนุ่มต่างชาติคลุ้มคลั่ง มีดจ่อคอตัวเองกลางถนนเชียงใหม่

หนุ่มต่างชาติคลุ้มคลั่ง มีดจ่อคอตัวเองกลางถนนเชียงใหม่

เกิดเหตุระทึก! หนุ่มต่างชาติคุ้มคลั่งลงรถพยาบาลระหว่างเดินทางไป รพ.สวนปรุง ใช้มีดจ่อคอตัวเอง ตำรวจเข้าเกลี้ยกล่อมจึงยินยอม และนำตัวส่งรักษาต่อ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 มกราคม 2561 ร.ต.อ.ระดับ ประดาอินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม ได้รับแจ้งเหตุมีชายต่างชาติ ใช้อาวุธมีดทำร้ายตัวเอง ที่บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านแม่สา ต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทราบชายดังกล่าวเป็นชาวคูเวต ไม่ทราบชื่อ เดินทางมากับรถพยาบาล จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รถพยาบาลทราบว่ากำลังจะนำชายต่างชาติคนดังกล่าวไปส่งที่ โรงพยาบาลสวนปรุง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ระหว่างทางเกิดคุ้มคลั่ง และหนีลงจากรถพยาบาล เดินเข้าไปในร้านขายของชำบริเวณใกล้กับโรงเรียนบ้านแม่สา พร้อมทั้งหยิบค้อนมาเป็นอาวุธ และนำมีดมาจ่อคอตัวเองมีอาการคุ้มคลั่ง หวาดระแวง กลัวว่าเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจะทำร้าย และไม่ยอมกลับขึ้นรถพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เกลี้ยกล่อม และยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่งโรงพยาบาลสวนปรุงโดยไม่ยอมขึ้นรถพยาบาล หลังจากถึงโรงพยาบาลสวนปรุงเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้เตรียมพร้อมรับอยู่แล้ว พร้อมทั้งรีบพาเข้าไปรับการรักษาทันที