นศ.หนุ่มซิ่ง จยย.ฝ่าไฟแดงรีบไปโรงเรียน ชนสนั่น 2 คันรวด

นศ.หนุ่มซิ่ง จยย.ฝ่าไฟแดงรีบไปโรงเรียน ชนสนั่น 2 คันรวด

นักศึกษาหนุ่มซิ่ง จยย.ผ่าไฟแดง รีบไปโรงเรียน ชน 2 คันรวด บาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 11 มกราคม 2561 พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันบริเวณแยกไปแดงอ่างศิลา ถนนสุขุมวิท ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ชนกัน 3 คันรวด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่านายกฤษณศักดิ์ อายุ 18 ปี นักศึกษาสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน งขจ 684 ชลบุรี มาจากบางแสนจะมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี เพื่อรีบไปโรงเรียนจึงได้วิ่งฝ่าไฟแดงแยกอ่างศิลา ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ของ น.ส.ศิริขวัญ จาตุรนต์พิชิต ซึ่งกำลังจะเลี้ยวเข้าไปทางอ่างศิลา นอกจากนี้ยังได้เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนายศุภวัตร จันทร์เนตร อายุ 24 ปี ซึ่งกำลังเลี้ยวตามรถจักรยานยนต์ น.ส.ศิริขวัญ ทำให้ได้รับบาดเจ็บคนละเล็กละน้อย

นายศุภวัตร จันทร์เนตร กล่าวว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ตาม น.ส.ศิริขวัญ เพื่อเข้าไปทางอ่างศิลา ช่วงนั้นไปเขียวพอดี ปรากฏว่านายกฤษณศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็วสูงฝ่าไฟแดงชนรถจักรยานยนต์ของ น.ส.ศิริขวัญ และกระเด็นมาชนรถจักรยานยนต์ของตนอีก ทำให้ได้รับบาดเจ็บ