'วุ้นเส้น' แฮปปี้คืนดี 'เจนี่' เพื่อนรัก

'วุ้นเส้น' แฮปปี้คืนดี 'เจนี่' เพื่อนรัก

"วุ้นเส้น" แฮปปี้คืนดี "เจนี่" เพื่อนรัก เผยไม่ได้คุยเรื่องในอดีตที่ทำให้เข้าใจผิดกัน เน้นคุยเรื่องปัจจุบัน

และแล้วแก๊งนางฟ้ากลับมาคืนชีพอีกครั้งเมื่อ "วุ้นเส้น"วิริฒิพา กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ปรองดองกันอีกครั้งในงานแต่งงานของ "ป็อก" ภัสสรกรณ์และ "มาร์กี้" ราศรี ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีการงอนกันด้วยเรื่องของคนอื่น ล่าสุดได้พบกับ "วุ้นเส้น"ที่งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "Liam Gallagher live in bangkok" ณ ห้องพิมานแมน ชั้น 2 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ จึงต้องถามไถ่

"ก็จริงๆ เป็นวันที่เราไปร่วมงานแต่งงาน แล้วรู้อยู่แล้ว่าต้องเจอเพื่อนๆ ก่อนหน้านี้ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย แล้วก็นั่งโต๊ะเดียวกัน คุยกันนิดหน่อย จริงๆ นานาเขาลุ้นมาตลอดอยู่แล้ว คือนานาเขาจะทำ คือเขาไม่ได้กดดันใครนะ แต่ว่าเป็นแนวธรรมชาติ เดี๋ยวเจอกันก็คุยกันเอง เพราะว่าพื้นฐานความรักเป็นเพื่อนเรามีอยู่แล้ว แล้วแต่โอกาสหรือเวลาช่วงไหนที่จะได้เจอกัน (นานาจูงมือให้มาเจอกันใช่ไหม) แหม ต้องละเอียดขนาดนั้นเลยหรือ (ยิ้ม) ไม่นะ นั่งโต๊ะเดียวกัน แล้วก็คุยกันเอง นานากับเวย์เขาลุ้นกันอยู่แล้ว เหมือนลุ้นว่ามองกัน แล้วมีจังหวะ จุดนั้นพอดี ถามว่าเราได้เตรียมใจจากบ้านไหมว่าต้องเจอกัน ไม่ได้เตรียมเลย และวุ้นก็เชื่อว่า เจนี่ไม่รู้อะไร ต่างคนต่างอยากมาร่วมงานกัน และรู้ว่าต้องเจอกันทั้งคู่ แต่สถานการณ์จะอย่างไร แต่วุ้นคิดไว้อยู่แล้วว่า ถ้าเจอก็ต้องคุยกัน" วุ้นเส้นบอก

ถามว่าได้คุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตหรือเปล่า
"เราไม่ได้คุยอะไรเรื่องเก่าเลยนะ เพราะว่ามันไม่มีอะไร (มองตารู้ใจ) จริงๆ เราไม่ได้คุยกันเรื่องเก่าเลยนะ เราคุยเรื่องปัจจุบัน เพราะว่าพวกเราก็ผ่านอะไรมาเยอะ อยากให้ทุกคนจะอย่างไรล่ะ ตอนนี้คนมองเป็นสองมุมเยอะไปหน่อย คนที่ดีกันอยากให้สนับสนุนกันดีกว่า ไม่ใช่แบบ ว่าหรา ดีกันจริงหรือเปล่า (ยิ้ม) ข้ามผ่านเรื่องในอดีตไปเลย เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ได้มีอะไรมาก (ความรู้สึกช่วงเวลานั้น และมีน้ำตาคลอ) นิดหนึ่งนะ เรารู้สึก จริงๆ วันนั้นภาพที่คนเห็นมันแป๊ปเดียว แค่ 10 วินาทีไม่ได้บอกอะไรได้ แต่ว่าเราคุยกันมากกว่านั้น มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันสองคน ถามโล่งไหม ก็ดีใจนะ เพราะว่า วุ้นเชื่อว่าเราสองคนไม่อยากให้มีสถานการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในชีวิต พอได้คุยแล้วสบายใจทั้งคู่เพื่อน แล้วไม่ใช่ว่าเราสบายใจอย่างเดียว เพื่อนๆ รอบข้างก็สบายใจด้วย กับความสนิทใจก็ยังเหมือนเดิมนะ"วุ้นเส้นแจง

กับคลิปที่ออกมาวันนั้นหลายคนยินดีมากที่กลับมาคืนดีกัน
"ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจเราสองคนว่าแบบว่าเราสองคน ถ้ามันมีเรื่องไม่เข้าใจกันมันก็ต้องม่ีแบบนี้เป็นปกติ ถ้าเกิดเราดีกัน เป้นเรื่องน่ายินดี อยากให้มองอย่างนั้นมากกว่า คือมันจะมีหลายอย่างอะนะ (ยิ้ม) เดี๋ยวจะมีความคิดเห็นเยอะ แต่วันนั้นก็โชคดีที่มีคนแฮปปี้กับเรา (ภาพหน้างานเดินเฉียวกันไปมา)ตอนนั้นยังไม่ได้คุยกัน ต่างคนต่างรีบกัน ต่างคนต่างเห็น แต่ยังไม่ได้ทักกันอย่างเต็มที ต่างคนต่างเห็น (แต่ว่ามีฟอร์มเบาๆ) ต่างคนต่างรีบ เพื่อนทุกคนแฮปปี้ นานาน่าจะสบายใจสุด ถามว่าหลังจากนี้จะมีทริปรวมตัวกันไหม ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีเมื่อไหร่ เดี๋ยวค่อยอัพเดทไปเรื่อยๆ หลังจากวันนั้นก็ยังไม่ได้เจอกันนะ เพราะว่าเขาบินไปต่างประเทศพอดี (มองว่าความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนละเอียดอ่อนมากกว่าแฟน) จริงๆ ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนนะ เราก็ไม่สามารถสัมผัสได้อะนะ ถ้าในส่วนของความเป็นเพื่อน วุ้นคิดว่า อย่างวุ้นไม่เคยทำร้ายเพื่อน ไม่เคยคิดว่าไม่จริงใจ ด้วยสถานการณืบางอย่างมันอาจจะมีการเข้าใจ และเวลาทำให้ทุกอย่างลงตัวและเข้าใจเรามากขึ้น ก็กลับมาดีกัน (ยืนยันว่าไม่มีการพูดถึงเรื่องเก่า) วุ้นว่าไม่มีใครอยากพูดถึงหรอก พูดไปไม่มีอะไรดีขึ้น ถามว่าอยากอธิบายกับเรื่องที่เกิดขึ้นไหม เราคุยกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เมื่อดีกันแล้วไม่อยากพูดเรื่องเก่า" วุ้นเส้น กล่าว

ขอบคุณคลิปจากคมชัดลึก