ตร.ลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่ม คดีดญ.วัย14ถูก3โจ๋รุมข่มขืนถึงเช้า

ตร.ลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่ม คดีดญ.วัย14ถูก3โจ๋รุมข่มขืนถึงเช้า

ผกก.สภ.เชียงกลม นำจนท.ลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่ม คดีดญ.วัย14ถูก3โจ๋รุมข่มขืนถึงเช้า พร้อมให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

สืบเนื่องจากวันที่ 8 ม.ค. 2561 นายสุดใจ อายุ 58 ปี อยู่ ต.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย พร้อมด้วยญาติร้องเรียนสื่อหลานสาววัย 14 ปี ถูกวัยรุ่นอายุ 17-18 ปี 3 คน หลอกให้กินเหล้าเบียร์จนหมดสติ จากนั้นถูกลากตัวเข้าห้องบ้านหลังหนึ่ง ผลัดกันข่มขืนจนถึงเช้า ญาติเข้าแจ้งความกับ พงส.สภ.เชียงกลม จนญาติของวัยรุ่น 2 ใน 3 คน ผู้ถูกกล่าวหาพาเข้ามอบตัวแต่ปฏิเสธ และมีการประตัวออกไปแล้ว

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ภุชงค์ ภัทราพงศ์สินธุ์ ผกก.สภ.เชียงกลม พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เนติเจริญรุจน์ รอง ผกก.สส.ฯ พร้อมด้วย จนท.พฐ.จ.เลย และชุดชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุที่น้องน้ำฝนถูกกลุ่มวัยรุ่น 3 คนผลัดกันข่มขืน หาหลักบานเพิ่มเติมซ้ำสอง และพยานสิ่งแวดล้อมเพื่อมัดตัวผู้กระทำความผิด และให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ผกก.เชียงกลม กล่าวว่า จากการลงพื้นที่พร้อม จนท.พฐ.จ.เลย หาหลักฐานเพิ่มเติมซ้ำสองและความคืบหน้าของคดี และบุคคลที่สามที่ร่วมกระทำความผิด ตอนนี้ได้มีการเก็บร่องรอยในบ้านที่เกิดเหตุซ้ำ เพื่อหาหลักฐานมาเปรียบเทียบดีเอ็นเอของผู้ที่กระทำความผิด พยานทางนิติวิทยาศาสตร์พยานบุคคลน่ายืนยันได้

ส่วนผู้กระทำความผิดคนที่สามยังอยู่ในพื้นที่ ทางจนท.ได้เฝ้าจับตาอยู่ และมีทางญาติมาสอบถามเรื่องคดีและจะขอเข้ามอบตัว โดยรอการสอบสวนในเบื้องต้นให้ชัดเจนกว่านี้ เพราะผู้เสียหายก็ยังไม่ยืนยันเรื่องชื่อ ต้องรอสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพก่อน

ส่วนพยานแวดล้อมตอนนี้มีพยานที่สามารถชี้ชัดได้และเห็น แต่ต้องขอปิดไว้ก่อน เนื่องจากผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหาเป็นเยาวชนทั้งหมดต้องระมัดระวังในการสอบสวนเป็นอย่างมาก และให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย